Leita í fréttum mbl.is

Meira um þetta hér

 Þeir sem hafa áhuga á að skoða tölurnar geta farið hingað

Þeir sem voru að horfa í þessari viku voru að sjá einn af bestu þáttunum. Að vísu voru bara þrír söngvarar að láta ljós sitt skína en strákurinn okkar :) var ekkert smá bjartur.

Mig grunar að þáttruinn muni aftur verða #1 í vikunni sem er að koma og þess vegna ætlum við öll að kjósa og svo megum við alls ekki gleyma að kjósa ;) 

Það kostaði 99 krónur atkvæðið í SMS en ókeypis á netinu rockstar.msn.com og velja Vote en hvað heldurðu að það kostin núna í vikunni sem er að koma?????

19 krónur fyrir SMS og enn er að sjálfsögðu ókeypis að kjósa á netinu. Þá er bara að taka frá tíma aðfaranótt miðvikudagsins og KJÓSA...................... 


mbl.is Margir horfa á Magna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Það vantar bara Poul M á myndina hér fyrir ofan, þá væri þetta hið fulkomna Húsband. Frábær mynd.

Sigrún Sæmundsdóttir, 26.8.2006 kl. 11:54

2 Smámynd: Birgitta

Þeir eru ekkert smá flottir saman Magni og HB :).

Vitið þið hvort það er bara Síminn sem ætlar að vera svona rausnarlegur eða hvort Vodafone er að bjóða sínum kúnnum abbslátt :)???

B

Birgitta, 26.8.2006 kl. 12:12

3 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Í fréttablaðinu í morgun er síminn og skjár1 nefndir en ekkert minnst á ogvodafone. Það væri nú sniðugt fyrir þeirra notendurað hringja í þjónustuverið og tékka á því

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 26.8.2006 kl. 12:29

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Mig minnir að Paul ahfi verið að tjá sig á umræðunni rocband.com-elimination

Já þeir eru flottir saman

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 26.8.2006 kl. 12:30

5 identicon

Ég hef ekki getað kosið síðustu 2 vikurnar vegna anna í námi og vinnu. En þessa vikuna ætla ég sko að kjósa og hætti ekki fyrr en ég er kominn með yfir 100 atkvæði og það ætlar frúin mín líka að gera en við erum með 2 tölvur. Svo lágmark 200 atkvæði frá þessu heimili :)

Páll (IP-tala skráð) 26.8.2006 kl. 12:43

6 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Þetta líkar mér að heyra Páll. ég er nú svo heppin að skólinn byrjar ekki hjá mér fyrr en 4.sept þannig að eg ætla að vera á næturvaktinni. Við erum þrjú hér heima á tölvum og maðurinn minn tilkynnti mér í gær að hann ætlaði að kjósa líka. >Það fara því nokkur hundruð atkvæði frá okkur þremur. Mikið væri nú gaman að heyra frá fleirum sem stefna á kosningu :)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 26.8.2006 kl. 13:14

7 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Sama hér, 2 að kjósa. Ætli það verði ekki núna hver fær flest atkvæði. Ég hef ekki heyrt um vodafone, en ekki væri það ólíklegt að þeir komi eftir helgi með eitthvað. Það er ekki oft sem svona er að ské, og samstaða er eitt af því sem við eigum svo auðvelt með, ef á þarf að halda. Já Poul er greinilega ákveðin í að það rétta komi fram.

Sigrún Sæmundsdóttir, 26.8.2006 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 71576

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband