Leita í fréttum mbl.is

Styðjum strákinn okkar!!!!!!

 

 

 Wiccagirl notandi  frá Íslandi á Rockband.com  sendi inn mjög fallega mynd af Magna sem Wenchy gerði. Ég gat ekki fundið neitt um Wenchy en fékk myndina lánaða til að birta hana  hér.

Þetta er greinilega mynd af honum þegar hann söng Creep og umgjörðin  mjög listræn. Ég hefði nú haft gaman af því að vita hver Wenchy er svo að ég gæti nú sagt takk fyrir að leyfa okkur hinum að sjá.

Þessi mynd er eitt af mörgum dæmum um það að fólk er að gefa sig í að bjarga Magna frá því að lenda á botninum.  Magni hefur fengið miklu meiri umfjöllun en áður eftir síðasta Elimination þátt, þar að auki þá var þa´tturinn sá vinsælasti á stöð CBS en hann hefur ekki verið að fá nægjanlega mikið áhorf. Aldurshópurinn 18 til 45 horfði mest á þennan þátt.

Milljónir manna hafa því verið að horfa. Þegar ég hugsa um keppni og keppnisanda þá kemur upp í kollinn á mér hvernig stuðningsmenn hafa getað peppað sinn keppanda upp með hrópum og köllum, verið á staðnum, mætt á leikinn og lifað sig inn í stöðuna. Þegar keppendur í RSSN fengu að lesa bloggin sín þá sáu þau stuðning sem þau annars hafa ekki aðgang að.

Eini stuðningurinn sem keppendur fá er sá sem gefinn er í salnum, þar eru meiri líkur á að  Amerísku keppendurnir séu með stuðningsmenn heldur en Toby og Magni. Að sjálfsögðu hafa þeir eignast nýja stuðningsmenn en ég er nú að meina stuðnigsmenn eins og vinir og vandamenn.

Það sem við getum gert til þess að hvetja strákinn okkar áfram er að hvetja aðra til að kjósa hann aðfaranótt þriðjudagsins. Enginn stuðningur er meira virði en sá núna í augnablikinu. Að koma í veg fyrir að hann lendi í botn þremur er eina örugga leiðin til þess að styðja hann áfram.

Allir eru búnir að sjá hvaða mann Magni hefur að geyma og hve miklum hæfileikum hann er búinn en fans eru fans og þeir kjósa goðið sitt nánast hvað sem gerist. Það verður til dæmis athyglisvert að sjá hvort Dilana lendir í botn þremur í næstu viku. Þá faúm við vikrilega að sjá hve fastir fans eru fyrir. Ég óttast að hún lendi ekki þar en ég er búin að missa áhugann á að styðja hana. Hún syngur á sjarmerandi hátt en persónleiki hennar spillir fyrir mér í að njóta þess sem hún hefur fram að fræra.

Nýjasta fréttin sem ég hef lesið í samband við stuðnig við Magna er að Skjár1 og Síminn hafa lækkað sms gjaldið fyrir hvert atkvæði úr 99krónum í 19krónur, nú svo er auðvitað ókeypis að kjósa á netinu.

Ég hef heyrt suma segja að þeir kjósi ekki því að hvað munar svo sem um 10 atkvæði. Það munar um hvert einasta atkvæði þegar við hugsum svona. Ef að 100 manns sleppa því að kjósa vegna þess að það tekur því ekki þeir hafi hvort eð er svo lítil áhrif þa´eru það 100 atkvæði  miðað við að kosið ´se einu sinni. Í vikunni sem er að líða munaði tugum atkvæða á Magna og næsta manni. Eitt hundarað atkvæði hefu forðað honum af botninum.

Við getum samt glaðst yfir því vegna þess að annars hefði hann ekki flutt Fire en það eru margir á þeirri skoðun að það sem BESTI flutningurinn EVER.

Íslendingar styðjum strákinn okkar kjósum öll, eitt atkvæði er betra en ekkert atkvæði en til að vera viss þá kjósið, kjósið og ........KJÓSIР


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Já fyrir mig var Fire það allra besta. Alveg hiklaust.

Birna M, 26.8.2006 kl. 09:57

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Kíkið líka á ný komment við færslunni "Magni bjaraði sér af botninum..."

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 26.8.2006 kl. 10:02

3 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Kíkið líka á ný komment við færslunni "Magni bjargaði sér af botninum..."

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 26.8.2006 kl. 10:08

4 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Það er greinilega orðin gífuleg spenna fyrir þriðjudeginum og svo auðvita miðvikudeginum líka. Það sem ég sá að bloggi í gær, gefur tón hjá þeim út í heimi, hvaða álit þeir hafa á fluttningi Magna, Rafael og HB með Fire.......

He may be in the bottom three, but Supernova now needs to seriously consider picking Magni over Dilana after seeing what he did tonight.

Og svo sá ég að sá sem er með bloggið http://blog.central.is/rssn.. hét því að loka síðunni ef að Magni yrði í B3 í viku 8. Við verðum að stoppa það. Þetta er alveg frábær síða.

Sigrún Sæmundsdóttir, 26.8.2006 kl. 11:52

5 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Einmitt Sigrún ég var að lesa þetta með íslensku síðuna í morgun. Hann hlustar nú ekkert á það...... vonandi

Ég sendi einmitt inn atkvæðafjöldann minn undir giraffi og í vikunni sem er að koma ætla ég að endurtaka það og margfalda atkvæðafjöldann.

Mér finnst þetta flott framtak með siðuna

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 26.8.2006 kl. 12:33

6 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Hvernig væri að minna fólk á að kjósa svona í æeiðinni þegar verið er að senda mail eða kommenta hjá öðrum? Þið megið alveg minna mig á að kjósa :))))

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 26.8.2006 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 71558

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband