Leita í fréttum mbl.is

Paul Mirkovich tjáir sig á umræðum rockband.com

                                                                                 

Ég stóðst nú ekki freistinguna að setja þetta svar Pauls hér inn. Einn af þátttakendum var að spyrja hann hvernig húsbandið hefði fílað að spila Fire með Magna.

Mér fannst líka einhvern vanta á myndina, svo þegar ég fór að skoða reality show liðinna vikna þá tók ég eftir hver það var.

Ég var nú alls ekki búin að átta mig á því hvað meðlimir bandsins hétu hvað þá hver væri hvað

En hér er fín mynd af honum og svar hans við einhverjum þeirra spurninga sem þátttakendur spjallborðins á rockband.com hafa sent inn. 

 

 

 

 

  

 

 

Paul Mirkovich
Starting Member

USA
3 Posts

Posted - 08/24/2006 :  11:16:20 PM  Show Profile
Okay,this is my last post for the evening as I have to do a choral arrangement this evening for Pink's show before bedtime.
Yes,we all dug playing with Magni,Great song,great guy. And yes of course he was playing gtr.
We all would definitely want to be back for season three,and four if there were one.
We will be there partying on New Years Eve if I can squeeze a couple of tickets out of the SN boys.
And Jd's version of that song would have sucked beyond belie and we never would have gotten another queen song ever again.
Okay that's it. I can't be sucked in to this pit of blog addiction.
Thanks again,Cheers,Paul

 

Einhverjir jólasveinar voru að halda því fram að Magni hefði ekki spilað á gítarinn en Paul svarar því skýrt og skorinort. Einnig var það sagt að það væri ómögulegt að hann hefði getað spila Fire með þessum frábæra snillingi í HB bandinu þegar hann tók sólóinn.... en hann Magni gerði það !!!!

Pæliði í því að þegar Paul svarar og hann var búinn að sýna fram á þð það væri hann sem væri að senda þessi innlegg því að sumir efuðust um að svo væri. En það að hann svarar þessu gefur Magna enn meiri meðbyr vegna þess sem áður hafði verið sagt.

Fólk er líka að dásama það hvernig hann söng þegar hann var með flensuna. Hann gat sungið svona vel þrátt fyrir að vera veikur..... fólk var bara búið að gleyma því að hann væri með flensu.  

Já strákurinn okkar á allt gott skilið :) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Já skil ekki þessar efasemdir um hann. Magni er mjög fjölhæfur.

Birna M, 26.8.2006 kl. 13:50

2 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Sjáið á mbl.is hvað á að gera á Egilsstöðum???? FRÁBÆRT

Sigrún Sæmundsdóttir, 26.8.2006 kl. 18:29

3 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já þetta er alveg meiriháttar. Getið þið ímyndað ykkur stemninguna?

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 26.8.2006 kl. 20:34

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Gaman að heyra Rabbar. Já ég fæ ekki betur séð en að Magni sé "inn" hjá þeim. Ég var að lesa það í gær að hópurinn hefði farið á Cite Walk og Magni var syngjandi eða spilandi með þeim öllum sitt á hvað. HB voru þarna líka en Rafe týndist á tímabili ( eða það var alla vegan látið líta þannig út) og Magni skaust þá upp á sviðið og sagði " ég verð þá bara að spila á gítarinn í stað hans" sem hann gerði. Þeir fluttu Fire og Magni sá þá um sólóið. Það hefði nú verið gaman að sjá þetta.

Mér skilst að þetta hafi líka verið gert í fyrra og ef til vill er eitthvað af þessu partur af reality showinu sem við getum horft á á netinu a´morgun eða í sjónvarpinu á miðvikudagskvöldið

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 27.8.2006 kl. 10:26

5 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Linkurinn er kominn inn á íslensku bloggsíðuna undir tenglar, "Magni spilar Fire úti á götu". Sjá líka link sem ég "Draumaleikhúsið" setti inn frá bloggara í Texas. Hún er ekkert smá hrifin af Magna, líkir honum m.a. við Bono. Ekki leiðinlegt það. Ég ætla nú annars ekki að taka allt kredit fyrir þetta, Fold setti inn link á grein á www.topix.net, og leiddi það mig inn á bloggsíðuna hennar. Kveðja, Sigga

Sigríður Jósefsdóttir, 27.8.2006 kl. 11:37

6 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Sigga þú ert algjört æði Knús , knús.....

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 27.8.2006 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 71553

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband