Leita í fréttum mbl.is

Ég heyrði í útvarpinu í dag að dómsmálaráðherra hefði gengið of langt

Fjölskylda mín hefur persónulega reynslu af dómsmálaráðherra sem er honum ekki til framdráttar. Ég tel að best væri fyrir Sjálfstæðisflokkinn ef hann tæki sér frí frá störfum eða jafnvel enn betra að hann hætti þingmennsku.

Það kom mér ekki á óvart að hann hefði gengið of langt. Þetta mál tengdist hlerunarmálum en því miður man ég það ekki nógu vel til að hafa það eftir. Mér finnst hins vegar skipta öllu máli hversu vel sá maður er gerður sem skipar embætti dómsmálaráðherra.

Ég vona því innilega að bráðum muni ég lesa það í blöðunum að hann gefi ekki kost á sér.  


mbl.is Forsætisráðherra segir almenning munu fá aðgang að gögnum um símhleranir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband