Leita í fréttum mbl.is

Fréttamenn ættu að lesa textann yfir áður en grein er send inn!

"Niðurstöður norskrar rannsóknar benda til þess að tengsl séu milli andlegrar vanheilsu og neyslu sykraðra gosdrykkja. Þeir táningar sem mest drukku af gosi voru gjarnastir á að þjást af ofvirkni og andlegri vanlíðan ýmiss koknar. Rannsóknin var gerð á 5.000 unglingum, 15 og 16 ára gömlum.

Fylgst var með unglingunum og athugað hversu mikið þeir drukku af sykruðum gosdrykkjum. Þá svöruðu þeir spurningum sem tengdust andlegri líðan þeirra. Þeir unglingar sem sögðust sleppa morgun- og hádegismat drukku einna mest allra af gosdrykkjum. Niðurstöður rannsóknarinnar eru birtar í tímaritinu American Journal of Public Health en Reuters segir frá þessu."

Svona leit fréttin út þegar ég las hana.  Gjarnastir og ýmiss koknar voru orð sem ég hnaut um! Ég vissi ekki hvort ég ætti að hlæja eða gráta.................. en nóg um það

Það er auðvitað gott að vita hverjir eru gjarnastir til að gera eitthvað eða eru með ýmiss koknar vanlíðan hvað svo sem það nú  er!

Hvernig er þetta annars, geta menn skrifað fréttir fyrir mbl.is með ekki betri stafsetningu eða hæfileika til að þýða önnur tungumál yfir á íslensku en þetta?

Ég ætti ef til vill að sækja um "free lancer" starf hjá þeim?

En annars að öðru þá fannst mér efni greinarinnar áhugavert og myndi vilja kynna mér það betur! 

 

 


mbl.is Tengsl milli neyslu á sykruðum gosdrykkjum og andlegrar vanlíðan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Í höfundarboxinu þínu stendur: líkmalega

Hvað þýðir það?

Enginn er fullkominn. ;)

gerður rósa gunnarsdóttir, 30.9.2006 kl. 05:55

2 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Maður skyldi nú ætla að þeir hefðu prófarkalesara á Morgunblaðinu. Annars fær maður alveg aulahroll niður í tær við að lesa sum bloggin sem birtast hér. Og ekki bara innsláttarvillur, heldur veit sumt fólk ekki hvar stafsetningarorðabókin er geymd í hillunni.

Sigríður Jósefsdóttir, 30.9.2006 kl. 11:11

3 identicon

Ja thetta er bara eins og thegar eg blogga. Eg tharf yfirleitt ad leidretta eftir ad eg birti thratt fyrir ad hafa lesid yfir. Thad liggur vid ad thurfi ad profarkalesa hja manni!! :)

Magga (IP-tala skráð) 30.9.2006 kl. 11:18

4 Smámynd: Birna M

Hehe þa er alveg rétt, ég held kannski aðð ég hafi skrifað rétt en svo þegar ég fer að lesa oftar bloggin mín kemur stundum fyrir að ég þarf að leiðrétta. En ég held að við sem erum ekki fréttamenn séum afsökuð við höfum ekki prófarkalesara;)

Birna M, 30.9.2006 kl. 12:17

5 identicon

Ég segi nú ekki annað en Guð minn almáttugur hvað sumir lesendur mbl.is eru smámunasamir og leiðinlegir! Hættiði bara að lesa mbl.is! Ertu í alvöru að skrifa heila bloggfærslu af því blaðamaður sló óvart einu sinni á k þegar hann átti ekki að gera það? Konar, ekki koknar, eins og ALLIR SJÁ! Fólk er gjarnt til einvhers, gjarnastur er kannski ekki fullkomini íslenska en HVAÐ MEÐ ÞAÐ? Ég held að fólk sem eyðir tíma sínum í svona bloggrugl eigi sér ekkert líf, svei mér þá! Og já, sæktu endilega um, þá fær fólk frí frá blogginu.

Pirraður á leiðinlegum bloggurum (IP-tala skráð) 30.9.2006 kl. 16:43

6 identicon

Ég segi nú ekki annað en Guð minn almáttugur hvað sumir lesendur mbl.is eru smámunasamir og leiðinlegir! Hættiði bara að lesa mbl.is! Ertu í alvöru að skrifa heila bloggfærslu af því blaðamaður sló óvart einu sinni á k þegar hann átti ekki að gera það? Konar, ekki koknar, eins og ALLIR SJÁ! Fólk er gjarnt til einvhers, gjarnastur er kannski ekki fullkomini íslenska en HVAÐ MEÐ ÞAÐ? Ég held að fólk sem eyðir tíma sínum í svona bloggrugl eigi sér ekkert líf, svei mér þá! Og já, sæktu endilega um, þá fær fólk frí frá blogginu.

Pirraður á leiðinlegum bloggurum (IP-tala skráð) 30.9.2006 kl. 16:45

7 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

ÆÆÆ Ef að fólki líkar ekki bloggið, því þá að vera sóa tíma í að lesa það ????? Bara sleppa að fara inn á hjá þeim og lesa bara það sem manni líkar. En út í aðra sálma, ertu búin að frétta eitthvað af tónleikum Pálína????

Sigrún Sæmundsdóttir, 30.9.2006 kl. 17:57

8 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

GLEIMDI

Dílana verður aðalgestur í 6-7 á mánudag..........

Sigrún Sæmundsdóttir, 30.9.2006 kl. 17:59

9 identicon

þetta er undarleg vörn, að snúa upp á þann sem gerir athugasemd svona. ég les allar athugasemdir, ef eitthvað af viti skyldi vera þar að finna. Pálína er stundum ágæt, en í þetta sinn ekki. Gleymdi, ekki gleimdi.

Pirraður á Pálínu (IP-tala skráð) 30.9.2006 kl. 19:13

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Búið er að leiðrétta fréttina - svo allir geta verið ánægðir! Mér finnst að vísu þetta vera mjög merkileg sannindi og auðvitað hlýtur þetta að vera ein af skýringum fyrir aukinni ofvirkni og depurð ungmenna og barna. Önnur skýring er auðvitað of mikið sjónvarps- og tölvugláp og innivera.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.10.2006 kl. 08:31

11 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk fyrir kommentin. Mér finnst mikill munur á því hvort ég er að lesa blogg eða fréttir sem starfandi einstaklingar senda frá sér. Mér dettur ekki í hug að hætta að lesa Mbl.is þrátt fyrir að mér hafi dottið í hug að gera athugasemd. Ég lít svo á að þegar við gerum athugasemdir þá er hægt að lagfæra þær sem ég væri nú bara ánægð með ef það að skrifa fréttir væri launað starf hjá mér.

Ég meinti nú ekkert illt með þessu og þakka fyrir ábendingu um villu í höfundaboxi.

Það er gleðiefni að búið sé að leiðrétta fréttina til þess var nú leikurinn gerður.

Sigrún ég hef því miður ekkert frétt af tónleikunum er á fullu að vinna í verkefnum núna.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 1.10.2006 kl. 17:45

12 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Birna fór ha ha, öfunda hana, hún verður að leiða okkur í allt sem skéði.

Sigrún Sæmundsdóttir, 1.10.2006 kl. 19:16

13 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já Sigrún það er ekkert smá sem ég samgleðst með henni :)

Ertu komin í bæinn?

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 2.10.2006 kl. 18:15

14 identicon

Þar sem þú varst að tjá þig um óljósar upplýsingar í fréttum um hinar og þessar rannsóknir í fyrra bloggi þá langar mig að velta einu upp sem kemur oft fyrst upp í hugann á mér þegar ég les um rannsóknir í svona stuttum fréttaklausum: Hvort kom á undan gosdrykkjarþambið eða ofvirknin og andlega vanlíðanin? Gerðu rannsakendur bara fyrirfram ráð fyrir því að gosdrykkirnir væru orsök en ekki afleiðing eða var eitthvað sem sannaði það að þeir væru ekki bara afleiðing lífernis sem fylgir andlegum erfiðleikum? Nú vil ég samt taka það fram að fyrirfram geri ég sjálf ráð fyrir því að heilsusamlegt matarræði leiði af sér betri andlegri heilsu en mér þætti bara betra að vita að rannsóknin hafi verið almennilega unnin því þá er betra að vitna í hana og nýta sér þær upplýsingar sem hún á að veita.

Kristín Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 2.10.2006 kl. 21:05

15 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Nei Pálína. en ég verð fyrir sunnann 25 okt. Ég verð líklega búin í rannsókn upp úr hádegi og við ættum að fá okkur kaffi ef þú verður ekki á fulli í skóla og öðru.

Sigrún Sæmundsdóttir, 3.10.2006 kl. 11:48

16 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Kristín það kemur einmitt svo lítið fram í þessari frétt að ég varð fyrir hálfgerðum vonbrigðum þegar ég las hana.

Seinni hluti hennar er "Fylgst var með unglingunum og athugað hversu mikið þeir drukku af sykruðum gosdrykkjum. Þá svöruðu þeir spurningum sem tengdust andlegri líðan þeirra. Þeir unglingar sem sögðust sleppa morgun- og hádegismat drukku einna mest allra af gosdrykkjum. Niðurstöður rannsóknarinnar eru birtar í tímaritinu American Journal of Public Health en Reuters segir frá þessu."

Ég veit ekki í hvapa tímariti og nennti ekki að leita hana uppi. Stundum koma samt fréttir af svipuðum toga og þessi en eru þá með góðar tilvísanir þannig að lesandinn getur farið og náð sér í frekari upplýsingar.

Ég tek undir orðin þín.

Sigrún ég ætla mér að finna tíma það væri svo gaman að hitta þig snöggvast.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 3.10.2006 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband