Leita í fréttum mbl.is

Stærsta símakosnig sem sést hefur

Magni fær nú enn meiri umfjöllun í Íslenskum fjölmiðlum. Það er reyndar lítið nýtt í greininni á mbl.is annað en að áhorfið á þáttinn í USA sé komið í 7 millur.

Ekki hefur verið gefið upp hve mörg sms voru send héðan en þau skipta tugum þúsunda. Mér finnst það gott mál að fjalla um Magna og frammistöðu hans eins mikið og kostur er. Hugur minn hefur leitað til Eyrúnar og gladdi það mig mikið hversu jákvæð hún er og telur það verða asuðveldara að komast í gegnum þessar vikur sem eftir eru heldur en þær fyrstu.

Nú vitum við auðvitað ekki hvað þetta þýðir fyrir Magna ef honum heldur áfram að ganga svona vel. Ég bíð því eftir að geta lesið fréttir um það á einhverjum fréttamiðlinum nú eða einhvers staðar annars staðar hahahaha.....

Ef að  þú hefur rekist á eitthvað skemmtilegt varðandi Magna endilega leyfðu mér að vita af því.


mbl.is Sjö milljónir horfðu á Rock Star: Supernova
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alls ekki skemmtilegt en Silvía Nótt hefur heimsótt Rockstar Húsið. Eins og landkynningin var búin að vera góð fram að þessu :(
http://myspace-936.vo.llnwd.net/01117/63/98/1117828936_l.jpg

magnús (IP-tala skráð) 1.9.2006 kl. 11:40

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Magnús ég er í vandræðum með að finna umsögn linkurinn er á mynd af Silvíu og Dilönu. Veistu eitthvað um heims-ok hennar á Mansion?

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 1.9.2006 kl. 12:11

3 identicon

Nei því miður, ég veit ekkert hvað hefur verið í gangi. Sá bara tengil á þetta á b2.is
Ég vona bara innilega að hún komi ekki fram í sjónvarpsþættinum

magnús (IP-tala skráð) 1.9.2006 kl. 13:59

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk Magnús. Við fjölskyldan vorum einmitt að ræða þetta hér um daginn eftir að Magni sagði frá heimsókn hennar. Aðaláhyggjurnar þær sömu og hjá þér. Enignn smá munur á landkynningu Magna eða Silvíar

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 1.9.2006 kl. 14:32

5 identicon


Skemmtileg krítík á síðasta þátt á þessari síðu http://blogcritics.org/archives/2006/09/01/011944.php
Sá sem skrifar er greinilega MJÖG ánægður með Magna... eins og vera ber:O)

Dagmar (IP-tala skráð) 1.9.2006 kl. 22:54

6 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk Dagmar, það var gaman að lesa þetta og ég er bara svo sammála honum.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 2.9.2006 kl. 10:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 71552

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband