Leita í fréttum mbl.is

Magni bjargaði sér af botninum með Jimi Hendrix Fire :)

Ekkert smá gaman að vakna og hafa fengið upplýsingarnar beint í æð hér í blogginu. Albertina, Berglind, Sigrún og Fíkillinn Þakka ykkur fyrir.

Magni lenti sem sagt í votn 3, bættist við þau hin sem voru komin þangað í performance þættinum. Storm var bjargað.

Ég fór á Rockband.com og þar voru margir alveg í loftinu yfir frammistöðu Magna og húsbandsins. Einn sagðist vera tilbúinn til þess að kaupa sér miða á tónleikana hjá Magna og bandinu og annar sagðist bíða eftir því að þeir húkkuðu sig saman. Vá hvað ég hlakka til að sjá þetta. 

Að sjá Magna taka Jimmy Hendrix Fire það verður gaman. Ég get alveg séð hann fyrir mér.  Patrice fór heim í þetta sinn og ég held að allir hafi vitað það. En nú vantar okkur fleiri til að kjósa. Magni mun lenda aftur í botn þremur í næsta sinn enma að eitthvað breytistvarðandi kosningarnar.

Ég velti því fyrir mér hvort það hefði ekki breytt einhverju ef að þátturinn hefði verið klukkan 21:00

EF...........ef..............ef...............ef...........eeeeeeeeeeeeeeffffffffffff

Fíkilinn er með góða lýsingu á því hvernig þetta var  


mbl.is Patrice úr leik í Rock Star
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Það kom ekki á óvart að "frú" Patrice dytti út, en næsta keppni verður spennandi.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 24.8.2006 kl. 07:34

2 Smámynd: Ester Júlía

Nei það kom ekki á óvart að Patrice dytti út, en voðalega var Tommy L. eitthvað vandræðalegur þegar að hann tilkynnti það. Ekki eins og fólk hafi ekki átt von á því:). Nú er maður orðinn ansi hræddur um Magna. Ég vona að Ryan fari næst, hann fer orðið soldið í taugarnar á mér, finnst hann ekki skemmtilegur söngvari. En það er mín skoðun, kannski er hann voða vinsæll hjá öðrum.

Ester Júlía, 24.8.2006 kl. 08:00

3 Smámynd: Birgitta

Tókuð þið eftir því að Brooke sagði að Magni hefði fengið fæst atkvæði??

Ef hann er að fá fæst atkvæði trekk í trekk verður hann ekki lengi á svæðinu.

Mín spá er að næstu 2 sem fara verði Ryan og Magni - annað hvort báðir í einu eða annað hvor. Vil ekki skjóta á hvor fer fyrst, það fer bara eftir því í hvernig skapi SN eru þá stundina.

B

Birgitta, 24.8.2006 kl. 08:26

4 identicon

Nú verða allir að KJÓSA. Magni má ekki detta út alveg strax hann er svo lang bestur en ég held að hann geti gert miklu betri hluti annarstaðar en með Supernova. Dilana er farinn að fara rosalega í taugarnar á mér, hún aktar lúmst og illgjörn. Gerir hvað sem er til að koma sér áfram, hún virðist vera viss um að hún vinni þetta og er með stjörnustæla og leiðindi. Ég er voðalega hrædd um að Magni dett samt út næst og er það sorglegt. En gaman væri að vita hvað mörg atkvæði eru á bak við þau sem ekki eru á botn 3.

Inga Dóra (IP-tala skráð) 24.8.2006 kl. 08:34

5 Smámynd: Birna M

Ég bjóst við þessu eins og fleiri. Þeim vae ekki stætt á að halda henni lengur.En ég svaf af mér elimination svo ég fer að horfa núna.

Birna M, 24.8.2006 kl. 08:40

6 Smámynd: Birna M

En annars held ég ef Magni fer næst þá geta hin ekkert, hann er búinn að hjálpa þeim það mikið, þau verða alveg vængbrotin.

Birna M, 24.8.2006 kl. 08:48

7 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Það er satt, þau verða vængbrotin. En ég sá núna á spjalli að það er talið að Dilana hafi mist um 25% af Dilönu-fans eins og er sagt. Ég veit ekkis hvenar raunveruleikaþáturinn er úti, hvort hann er eftir atkvæðagreiðsluna. En það er hægt að sjá þetta á netinu. Það verður spennandi að sjá hvað verður næst. Ætli að sé ekki smá læti þarna núna, uppgjör hver sagði hvað um hvern. Magni og Lukas komu vel út úr ,, blaðasápunni,, en það sást svo lítið til Storm og ekkert til P.

Sigrún Sæmundsdóttir, 24.8.2006 kl. 12:08

8 identicon

Hæ er með hugmynd !! Er ekki hægt að fá símafyrirtækin hér á Íslandi til að senda SMS fyrir einstaklinga sem eiga gsm . og við borgum pr. hverja sms sendingu , það er svo mikið í húfi þrjár vikur trúlega verða 2.sendir heim næstu vikur og síðasta vikan gæti þá orðið bráðabani .
kveðja Sveitakona í Flóahreppi.

GUÐBJÖRG SIGURÐARDÓTTIR (IP-tala skráð) 24.8.2006 kl. 12:37

9 identicon

eg fann einhvernstadar ad isl simafyrirt eru med i sms daeminu man ekki hvar en vid verdum bara ad vakna til ad greida atkv og teir sem vinna a nottuni verda ad vera extra duglegir Hann ma ekki koma ehim alveg strax

inga (IP-tala skráð) 24.8.2006 kl. 13:44

10 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Jóhanna og Ester, sammála ykkur með Patrice. Pínu sorglegt því að hún er með feikna mikla rödd. Það er samt svo skrítið að hún hljónar einhvern veginn alltaf eins....

Birgitta ég hlakka svo mikið til að sjá þáttinn í heild. Það kom upp áríðandi mál í lífi mínu sem ég þurfit að sinna og ég elska ykkur úta fal´+ifinu fyrir kommentin ykkar, allar upplýsingarnar o.s.frv. :))))))))))))))))))))))

Inga Dóra ég var fan Dilönu og Magna. Þegar ég sá viðtölin við hana þá missti ég áhugann. Ég veit að við mannfólkið erum lík svona í aðalatriðum þannig að fleiri en ég gætu hafa misst álitið á henni. Eins og Sigrún segir þá eru sumir að spá því að hún hafi misst 25% af fans. Hún gerði meira að segja lítið úr kommenti frá fan????

Ég held að hún hafi ekki alveg verið að spá í hvað það gæti kostað hana.

Birna sniðug, goður punktur hjá þér með hjálpsama Magna. Hann er algjör engill þessi strákur og það er ekki minnst varið í það að fá að kynnast því. Mikið vildi ég að það væri til fullt af fólki eins og hann. Eyrún konan hans hlýtur að vera stolt af honum og hamingjusöm þrátt fyri að mig gruni nú að það væri skemmtilegra líf fyrir þau litlu fjölskylduna að vera öll 3 saman ( ég er 5 barna móðir:)) Eyrún á hrós skilið og vona ég að góðar kveðjur berist henni.

Já Sigrún mín ég er vúin að vera að lesa og lesa..... Nú er ég komin í viku frí og mun kjósa af mér puttana í næstu viku.

Guðbjörg... þetta er nú algjör snilldarhugmynd hjá þér. Heldurðu að þetta sé hægt?????

Ef að þú færð það á hreint viltu þá láta mig vita hér. Ég er til í ýmislegt til þess að hjálpa Magna til að losna við botn 3

Takk fyrir að vera til allar saman og kommenta hjá mér. Mér fannst svo leiðinlegt að geta ekki horft á útsendinguna en þið og þeir aðrir sem hafa kommentað á hinum færslunum hafið bjargað deginum fyrir mér.

Ég ætla sko að horfa á þetta í sjónvarpinu í kvöld. ég er hins vegar búin að lesa og lesa og hlusta á Topy og Magna (hef ekki enn nennt að hlusta á Patrice) þeir tveir voru frábærir.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 24.8.2006 kl. 13:45

11 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Já það er spurning hvað er hægt að gera. Ég hef lent í því fyrir 3 vikum að mín sms náðust ekki í gegn, hélt fyrst að ég hefði gert eitthvað rangt,en það hefur komið fyrir fleiri. Ég veit að það á að kanna þetta. En ég sá inn á bloggi´að það er einn sem er með eitthvað trix sem mig langar til að prófa, því að maður getur orðið smá pirraður á stafarugglinu ha ha.

Sigrún Sæmundsdóttir, 24.8.2006 kl. 15:57

12 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Inga ég er svo sammála þér um mikilvægi þess að greiða atkvæði. Magna langar að vera með sem lengst og meira ða segja þá langar hann til að vinna :) Ég var ein af þeim sem var farin að efast um það. Einhvern veginn þurfum við að hvetja fólk til að kjósa næstu tvær vikurnar

Já Sigrún það reynir á þolinmæðina og puttana ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 24.8.2006 kl. 17:49

13 identicon

Ekki vera að taka þessu svona alvarlega, þetta er bara stupid þáttur og Magni á miklu betra skilið að vera með konunni sinni og fylgjast með syni sínum vaxa úr grasi en að dópa og ríða.......tökum bara vel á móti honum eftir rúma viku.........

hjalti (IP-tala skráð) 24.8.2006 kl. 19:00

14 Smámynd: Birgitta

Mikið er þetta ósmekkleg athugasemd Hjalti!

Ef Magni segist sjálfur vilja vinna þetta leyfi ég mér að efast stórlega að það sé með þetta takmark í huga.

Svona skoðunum á maður bara halda fyrir sjálfan sig...

B

Birgitta, 24.8.2006 kl. 19:10

15 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Birgitta þakka þér fyrir að leggja orð í belg varðandi komments frá óskráðum notanda sem kallaði sig hjalta.

Ég mun þurrka slík ósmekklegheit út um leið og ég sé þau.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 24.8.2006 kl. 19:31

16 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Ég var smá tíma að pæla í hvað Birgitta væri að tala um Hjalta, sá ekkert. EN TAKK stelpur, ekkert neitt ljótt um Magna OKKAR.... En HEYRÐU þið þÐ sem sagt var í fréttum í sjónvarpinu?????? að það voru bara nokkur TUG ATKVÆÐA sem skildu af Magna frá næsta, henni Storm. Það er flott e-mailið sem Ester Júlía fékk og setti á sitt blogg. Það verður örugt að ég verð uppi lengur en klukkutíma næst að kjósa. ER að vonast til að það sem á sá á bloggi að P-fans ætli að stiðja Magna næst.

Sigrún Sæmundsdóttir, 24.8.2006 kl. 20:00

17 identicon

eg held ad tad verdi ad virkja utvarpid hringja i Ivar og tessa gaura a tridjud og fa ta til ad hvetja folk til ad vakna og greida atkv. tetta tekur engan tima tarf ekki ad skra sig eda neitt.

inga (IP-tala skráð) 24.8.2006 kl. 21:41

18 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

frábært, þetta líkar mér að heyra. Kominn baráttukraftur í liðið. Ég var að horfa á þáttinn og þá tók ég eftir því að Brooke segir "hanful of votes skildu að Magna og næsta keppanda" Engin spurning Magni fær þessa klukkutíma í næstu viku frá mér. Ég er í fríi þá viku og er hæst ánægð með að nota tímann í þetta :)

En nú ætla ég að kíkja á síðuna til Esterar.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 24.8.2006 kl. 22:29

19 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Inga, þetta er auðvitað snilldarhugmynd. Nú er um að gera að tala við vini, vinnufélaga og vandamenn. Smfita fólk svolítið með baráttukraftinum. Ef Íslendingar eru þekktir fyrir eitthvað þá er það baráttukrafturinn. Ætli mér og þér þætti ekki til þess koma í álíka sporum að þjóðin stæði á bak við okkur sem einn maður!

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 24.8.2006 kl. 22:37

20 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Frábært, þetta líkar mér að heyra. Kominn baráttukraftur í liðið. Ég var að horfa á þáttinn og þá tók ég eftir því að Brooke segir "handful of votes skildu að Magna og næsta keppanda" Engin spurning Magni fær þessa klukkutíma í næstu viku frá mér. Ég er í fríi þá viku og er hæst ánægð með að nota tímann í þetta :)

Inga, þetta er auðvitað snilldarhugmynd. Nú er um að gera að tala við vini, vinnufélaga og vandamenn. Smita fólk svolítið með baráttukraftinum. Ef Íslendingar eru þekktir fyrir eitthvað þá er það baráttukrafturinn. Ætli mér og þér þætti ekki til þess koma í álíka sporum að þjóðin stæði á bak við okkur sem einn maður!

En nú ætla ég að kíkja á síðuna hennar Esterar ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 24.8.2006 kl. 22:51

21 identicon

Getur einkver sagt mér hvert á að senda sms-ið ef maður greiðir atkvæði á símanum, ég veit það ekki en dauðlangar að greiða honum Magna nokkur atkvæði.
Kannske vantar fleiri að vita þetta. Gul.

Gunnlaug Olafsdottir (IP-tala skráð) 25.8.2006 kl. 15:00

22 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Eru ekki allir búnir að fá póstinn sem er búinn að ganga hér ljósum logum um allan bæ?

Sigríður Jósefsdóttir, 25.8.2006 kl. 17:42

23 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Gunnlaug, númerið birtist á skjá1 á meðan og eftir útsendingu þáttarins aðfaranótt miðvikudagsins. Ég skal setja þær upplýsingar hér inn á bloggið í færslu þá nótt. Ég er ákveðin í að vaka og kjósa og kjósa og kjósa. Ekkert smá heppin að vera í fríi þessa viku.

Sigga og Ómar ég hef ekki fengið hann, en mig grunar að þú sért að tala um það sem ég las á blogginu hennar Esterar og svo sá ég þetta líka í einhverju dagblaðanna

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 25.8.2006 kl. 17:52

24 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Já, það er þetta, ég var vinsamlega beðin um að senda þetta á allan póstlistann minn, sem ég og gerði samviskusamlega. Bendi á bloggsíðu Dave Navarro, www.6767.com, "At this point, all the remaining contestants are pretty strong and I have no idea who might go. My best guess would be either Toby or Storm, but only because I don't see them in the top three at any time soon unless they really pull off something special this week. The bottom three this week will be half of the cast no matter what." Ekki slæmt fyrir okkar mann, vonum bara það þetta gangi eftir. Einnig hef ég verið að kíkja á síðuna sem hún Albertína sveitungi minn á Ísafirði benti á. Þar eru margir jákvæðir fyrir Magna. Ég persónulega ætla að leggja það á mig að vaka og kjósa og kjósa og kjósa og kjósa..........

Baráttukveðjur, Sigga

Sigríður Jósefsdóttir, 25.8.2006 kl. 18:21

25 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já samtaka nú einn...tveir....þrír

Dave virðist nú oft ratast rétt á munn og vona ég að svo sé í þetta sinn. Magni var svo Mega flottur í Fire með HB og hann er að fá mikla umfjöllun mjög víða. Sannarlega, sannarlega vona ég að okkur sem kjósum hann takist að lyfta honum upp úr botn þremur. Ef að tveir fara uhhhhhhh þá bara má hann ekki vera þar. Ég var nú frekar róleg því að SN taka jú lokaákvörðun en þeir eru svo mikið að vitna í voters go fans... þannig að við viljum Magna on thje save side

Ég vil líka benda lesendum á að kíkja á svörin við bloggi Navarro bæði þessu nýjasta og næst nýjasta. Magni fær svolitla umfjöllun þar.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 25.8.2006 kl. 18:56

26 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Er komin í samband við konu í U.S.A., algjört Magna-fan á netinu. Ætla að reyna að virkja hana og láta vita að það skipti mjög miklu máli að kjósa og kjósa og þú veist.....kjósa meira.... Flottar auglýsingar á skjá einum, og 6 til 7 á mánudag eða þriðjudag tileinkað Magna. Þar til næst, Sigga :-))

Sigríður Jósefsdóttir, 25.8.2006 kl. 22:12

27 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk Sigga asð deila þessu með okkur. Þegar maður er kmon í ham þá eru allar svona fréttir meira fóður til vaxtar :) Þetta er lagið að virkja fólk í öðrum löndum. Það er engin spurning að tímasetningin hér heim hjálpar ekki til að virkja fólk til að kjósa en Íslendingar eru nú þekktir fyrir að vera harðjaxlar. Hlakka til að heyra frá þér næst.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 26.8.2006 kl. 09:00

28 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk Sigga að deila þessu með okkur. Þegar maður er komin í ham þá eru allar svona fréttir meira fóður til vaxtar :) Þetta er lagið að virkja fólk í öðrum löndum. Það er engin spurning að tímasetningin hér heim hjálpar ekki til að virkja fólk til að kjósa en Íslendingar eru nú þekktir fyrir að vera harðjaxlar. Hlakka til að heyra frá þér næst.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 26.8.2006 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 71601

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband