Leita í fréttum mbl.is

Enn út úr rokkuð :)

Var að tékka hvort komnar væru nýjar fréttir afr keppendum í Rock Star SuperNova ;) það leiddi mig inn á nýjar brautir. Ég skoðaði aftur blogg keppendanna og eitt fannst mér svolítið sniðugt. Fimm vinsælustu bloggin, eða réttara sagt þau sem fá mest af kommentum eru 

  1. Lúkas  með 646
  2. Dilana  með 364
  3. Zayra  með  253
  4. Storm  með  209
  5. Magni með  109

Það sem er athyglisvert er að Zayra (ég hálfvorkenni henni) er að fá fullt af kommentum um að hún eigi bara að taka hatt sinn og staf ......bæ, bæ.

Þau fjögur sem eru eftir eru einnig oft talin sigurstrangleg, en ðég er hissa á að Toby sem hefur fengið að endurflytja lag sinn er ekki á meðal þeirra en Lukas sem ekki hefur enn fengið endurflutning er það. það er alveg ljóst að hann á FULLT af aðdáendum.

Ég vil nota tækifærið og hvetja fólk til þess að senda Magna línu! Mér finnst gaman að fá heimsóknir á síðuna mína bæði frá vinum , vandamönnum og öðrum gestum :) komment er jafnvel enn skemmtilegri ég tala nú ekki um þegar manni tekst vel upp að mati annarra ;)

Ég set hér aftur inn linkinn af blogginu hans Magna  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband