Leita í fréttum mbl.is

Ég þurfti að nota S5

Ég hef dregið úr strætónotkun eftir að leiðarkerfinu var breytt. Fyrir mig tekur þetta einfaldelga of langan tíma og kostar of mikinn pening. það hefði engan veginn borgað sig fyrir okkur að ég og dóttir mín tækjum strætó síðastliðinn vetur. 

Við skoðuðum alla valkosti hinna ýmsu korta og einkabíllinn kom einfaldlega betur út. ég vildi samt geta notað almenningsvagna og minnka notkun einkabílsins til þess að draga úr mengun. Enn sem komið er þá er það of dýrt.

þegar ég las fréttina þá velti ég fyrir mér hvort gerð hefði verið könnun á því hvað þyrfti til þess að fólk væri æst í að velja strætó? Ef að strætó á að kosta þá þarf valkosturinn að vera spennandi fyrir þann sem borgar ekki satt?

það er líka lítill tilgangur með að reka strætó ef fáir eða engir eru tilbúnir að nota hann. Ég skildi aldrei þessar breytingar á leiðakerfinu sem innleiddar voru fyrir nokkru síðan. Hver var eiginlega tilgangurinn? Var hann ekki einhverskonar hagræðing? Notendur eru síðan ekki sáttir við þá hagræðingu því fyrir marga kemur hún einfaldlega illa út. Þannig að þeir hætta baras að nota hann og þá fer nú hagræðingin fyrir lítið!

Það bilaði hjá mér bíllinn hérna um daginn og fór ég með hann á verkstæði. Eini vagninn sem hentaði mér að taka var númer 5 en það á víst að leggja hann niður í sparnaðarskini hahahahaha


mbl.is Lækka á rekstrarkostnað Strætó um 360 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 71571

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband