Leita í fréttum mbl.is

Að sjálfsögðu á fólk að fá að ráða

Ég er svo sammála því að fólk eigi að fá að ráða því hvort auglýsingabæklingar, inn um blaðalúgu eða auglýsingar í gegnum síma og í þessari frétt fríblöð komi inn á heimili þeirra.

Það gengur samt ekki vel að fá frið fyrir þessu. Við hjónin erum með sérmerkingu í símaskránni um að ekki megi hringja í okkur, það er samt alltaf að gerast af og til og sá sem hringir afsakar sig á þann hátt að yfirmaðuer hans beri ábyrgð, við séum einfaldlega á listanum sem viðkomandi á að hringja í, sumir hafa meira að segja þörf til að hækka röddina.

Ég hef heyrt af fólki sem ekki vildi nein fríblöð ( ég var þá að dreifa Fréttablaðinu með dætrum mínum) og ástæðan var sú að þjófar gætu auðveldlega séð hverjir væri heima og hverjir ekki því að blöðin hrugast upp á gólfinu fyrir innan gluggan.

ég er nú ekki mikið að pæla í þjófum eða þannig en eftir þetta þá tók ég einmitt eftir því hvar þetta var að gerast, blöðin að safnast fyrir. Það ætti því að vera skilyrðislaus krafa að fólk hafi val um hvað er sett inn um blaðalúgur og hvað ekki! 


mbl.is Vilja að Danir geti afþakkað fríblöð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband