Leita í fréttum mbl.is

Ætli karlpeningurinn í HÍ mæti í pilsum í haust?

Þetta hlýtur að vera mikil áskorun. Ég er nú samt ekki viss um að íslenskir karlmenn mæti í pilsum í vinnu eða skóla í haust þegar fer að kólna. En eitt er víst að tískufatnaður karlmanna minni ekki á testósteron gaura. 

Gaur í bleikum skóm, bleikri skyrtu, svörtu pilsi og hælaskóm!!! Ég veit nú bara ekki hvernig ég á að bregðast við. Ég myndi nú sennilega bara venjast þessu eins og öðru enda alltaf að æfa mig í aðlögunarhæfni mér finns thún hinn besti kostur.

það minnir mig á sögu sem ég heyrði um árið. Hún er af Breta sem bjó og kannski býr enn á suðvesturströndinni. Hann vildi ekki festast í viðjum vanans og var því alltaf að breyta til. Það gekk svo langt að hann nelgdi borðstofuborðið sitt á hvolfi (borðplatan niður) við gólfið, hahahaha. aðallega langaði hann að sjá vhernig gestirnir hans myndiu bregðast við þessu.

Einn gestanna var þvílíki snillingurinn. Hann spyr gestgjafa sinn hverju það sæti að negla borðið fast við gólfið og gestgjafinn segir honum allan sannleikann um það. Þá segir gesturinn en ertu ekki einmitt fastur í viðjum vanans? Nei, nei,... hvernig getur þér dottið það í hug. Nú vaninn þinn er að breyta alltaf til og storka gestunum þínum!!!

hahahahahaha 


mbl.is Kynlaus tíska Gaultier sýnd í París
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Skotar hafa gengið í pilsum í aldaraðir og þykir ekki mikið mál. Eru íslendingar menn eða konur? Annars sé ég að Gaultier sjálfur er í brók, drottningin sjálfur.

Villi Asgeirsson, 2.7.2006 kl. 06:58

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Hvernig gat ég gleymt því. Þarna sérðu það má venjast flestu. Skotar eru skotar og þetta er þjóðbúningurinn þeirra humm...

Já það hefði verið steskara hjá Gaultier að dressa sig upp í pils.

Sniðugt hvernig maður er. Mér finnst bleikar skyrtur og bindi allt í lagi en bleikir skór!!!!!

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 2.7.2006 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 71607

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband