Leita í fréttum mbl.is

Hvaðan er þessi frétt?

Ég sem áhugamanneskja um einhverfu dreif mig í að lesa þessa frétt en verð að segja að ég er engu nær. Sannarlega varð ég fyrir vonbrigðum að sá sem skrifaði fréttina hefði ekki hugnast að benda á það hvaðan hún er komin. 

Ég vil mjög gjarnan lesa meria um þess að rannsókn! 


mbl.is Einhverfa algengari meðal bandarískra barna en talið hefur verið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vantar ekki ýmsar upplýsingar í þessa frétt? Það finnst mér.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.2.2007 kl. 19:10

2 Smámynd: Guðmundur D. Haraldsson

Púkinn benti á þessa frétt: http://abcnews.go.com/Health/story?id=2863431&page=1

Já, af hverju geta fréttamenn ekki heimilda? Mér sýnist að það sé full þörf á því! 

Guðmundur D. Haraldsson, 10.2.2007 kl. 20:40

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Sammmála hefði nú mátt vitna í niðurstöður og gefa upp alla rannsóknina. 'A sjálf 2 með einhverfueinkenni og les ansi mikið mismunandi efni. Þarna er t.d ekkert komið inn á hve margir hafa verið bólusettir. Eða orðið fyrir skaða í fæðingu eða seinna.

En knús frá mér

Sigrún Friðriksdóttir, 10.2.2007 kl. 23:59

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já óneitanlega dofnar hjá mér áhuginn fyrir því að lesa fréttir af þessu tagi þegar ekki er hægt að fara í heimildir til að afla sér enn frekari upplýsinga. Eins og þú segir Jórunn mín þá vantar nú heldur betur eitthvað í þessa frétt .

Takk Guðmundur fyrir að benda mér á púkann ég dreif mig þangað og las það sem þar er sagt.

Takk fyrir knúsið Sigrún og hér kemur annað til þín :)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 11.2.2007 kl. 09:25

5 Smámynd: Ólafur fannberg

hver er Púkinn?

Ólafur fannberg, 11.2.2007 kl. 10:03

6 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Púkinn er lítið skrítið kvikindi sem fylgist með því sem fer aflögu hjá mannfólkinu

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 11.2.2007 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband