Leita í fréttum mbl.is

Mér fannst þetta einn besti raunveruleikaþátturinn enda fullt af trúðslátum :)

Gilby var lítið hrifinn af því sem Magni var að gera og er ekki viss um að hann sé skapandi og frumlegur einstaklingur. Hann sagði keppendum líka frá því að nú myndu þau flytja tvö lög og þess á milli vera áhorfendum til skemmtunar. 

Þetta gæti orðið Magna erfitt þar sem lakasta hliðin hans hefur verið performancið. Ég tók líka eftir því þegar þau voru að velja lögin að Magni var tilbúinn til þess að taka það lag sem eftir var. Ég vona sannarlega að hann meiki það í final. Ég er alls ekki viss um að Storm fari heim. Mér fannst það í síðustu viku en hún er að koma vel út miðað við það sem hægt er að sjá í raunveruleikaþættinum. Dilana er hins vegar í slappara lagi að mínu mati. 

Lagalistinn og raunveruleikaþátturinn komnir upp 

Another FANTASTIC show this week! We got a cover and an original from each Rocker – and, to a great extent, they all delivered.

Dilana
Behind Blue Eyes (The Who)
Supersoul (original)

Magni
Back in the U.S.S.R. (The Beatles)
When the Time Comes (original)

Storm
Suffragette City (David Bowie)
Ladylike (original)

Lukas
Livin’ On a Prayer (Bon Jovi)
Headspin (original)

Toby
Mr. Brightside (The Killers)
Throw It Away (original)

Raddir verða enn háværari að karl og kona eigi að verða söngvarar Supernova. ég er nú ekki viss en hver veit. 

Raunveruleikaþátturinn er líka kominn og nú sleppa þau fram af sér beislinu hahahaha


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Gilby leist ekki vel á ljóðasmíðina hans Magna. Lúkas og Dilana komu líka illa út að hans mati en Storm var fín. Toby toppaði þau öll í þessum hluta.

Sennilega fáum við lítið að sjá af þessu nema brotið sem sýnt er í raunveruleikaþættinum.

Mér finnst Dilana dala með hverju lagi núna svolítið eins og hún sé búin að missa þetta. Fólk er farið að safna liði til þess að tryggja það að hún lendi ekki í botn 3

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 4.9.2006 kl. 10:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 71552

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband