Leita í fréttum mbl.is

Svona lítur staðan út

Það er deginum ljóara að ef að Magni lendir í botn þremur aðfaranótt miðvikudagsins þá eru nánast allar líkur á því að hann verði látinn taka pokann sinn.

Hann hefur oftast verið á botninum af þeim sem eftir eru. Ekkert annað dugir til að tryggja honum öryggi nema það að halda honum frá botninum. TAKTU EFTIR AÐ ENGINN HEFUR LENT Í BOTN 3 ÞRISVAR Í RÖÐ! EKKI LÁTA ÞAÐ HENDA STRÁKINN OKKAR.

Núna er rétti tíminn til að taka þátt í kosningu. Í næstu viku er ef til vill annar rokkari sem hefur lent jafnoft og hann á botninum og þá á hann möguleika þó hann verði þar. Tryggjum stráknum okkar örugga stöðu ..............

KJÓSUM, KJÓSUM, KJÓSUM 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Er það ekki rétt hjá mér að hann er líka sá eini sem hefur tvisvar verið klappaður upp? Leiðréttið ef ég hef rangt fyrir mér. En betur má ef duga skal, við þurfum helst að koma honum í lokaþáttinn þann 13. september, svo að það er ekki nóg að kjósa mikið aðfaranótt miðvikudags, það þarf að kjósa ennþá meira vikuna þar á eftir. Þar til næst, Sigga

Sigríður Jósefsdóttir, 27.8.2006 kl. 11:54

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Rétt Sigga og ég man ekki eftir að það hafi verið öskrað svona mikið hjá neinum öðrum, ég var einmitt að skoða stöðuna...oh ég verð verulega vonsvikin ef við náum þessu ekki þráttfyrir að vita að það sem komið er hefur gefið honum publicity og aukna möguleika á persónulegri velgengni sama hvernig hann velur að nýta það!

Mig LANGAR til að við Íslendingar getum komið honum frá botninum. Málið er að hann hefur allt það sem hann þarf og meira til en hann er fæddur á litlu landi og fanbase ekki eins stórt og annars staðar. Nú þurfum við Íslendingar enn einu sinni að sanna að við erum að við ? marga Bandaríkjamenn hahahaha

En getum við það ekki??????????

Ég mun halda áfram eftir að skólinn byrjar hjá mér en ég ætla mér að kjósa alla 4 klukkutímana í þessari viku!!!!

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 27.8.2006 kl. 12:47

3 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Þú ert sannkallaður Galdrameistari (I like YOU) Ef þú bara vissir hvað mér léttir í hvert sinn sem ég sé eða heyri að fólk ÆTLAR að kjósa..............

Ég lenti í smá vandræðum á íslenska umræðuborðinu en það hlýtur að lagast..........

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 27.8.2006 kl. 13:11

4 Smámynd: Birgitta

Pálína, má ég "stela" myndinni (statistíkinni) og smella á mína síðu?

B

Birgitta, 27.8.2006 kl. 13:27

5 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Sammála öllum hér fyrir ofan, þurfum bara að fá skjá1 til að stappa stálinu ímannskapinn um nóttina, þeir þyrftu að vera með eitthvað grípani þessa nótt eftir þáttinn.

Sigrún Sæmundsdóttir, 27.8.2006 kl. 13:39

6 Smámynd: Birgitta

og gott prógramm fram að þættinum, svona svo maður geti vakað ;).

B

Birgitta, 27.8.2006 kl. 13:42

7 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já Birgitta gjörðu svo vel. Tamara gerði þetta en gaf leyfi fyrir að í lagi væri að birta það :)

Allir vilja bara hjálpa öllum svona eins og andinn er hjá flestum þátttakendum í Rockstar ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 27.8.2006 kl. 17:12

8 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já það þyrfti auðvitað að vera upphitunar kvöld allt kvöldið ekki bara á milli 6-7 hahahaha. Annars var ég að spá í að leggja mig aðeins svo að ég gæti vakað um nóttina. Ein að reyna að vera skynsöm

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 27.8.2006 kl. 17:13

9 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Já ætli það sé ekki gott ráð að leggja sig smá. Það er faið að gera grín af mér á heimilinu. Ég er að fara í frí á fimmtudagsmorgun og ég hef varla tíma í það (er sagt svona undir rós). Það skilur engin hér hvernig ég lifi af að koma ekki fyr en 12 sept og eins er mikið pælt í því hvernig ég verði án tölvu ha ha ha. En ég kemst í tölvu til að kjósa 5 sept.´Er búin að sjá til þess, og til allra guðslukku fyrir fjölskylduna.

Sigrún Sæmundsdóttir, 27.8.2006 kl. 18:08

10 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Hahahahaha Já það er nú gott að þú gat reddað tölvumálunum ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 27.8.2006 kl. 18:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 71558

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband