Leita í fréttum mbl.is

Virtist ekki vera alvarleg athugasemd :)

Ég lagði mig sérstaklega eftir því að fylgjast með þessu gítarkommenti. Magni fékk yfir höfðuð góða dóma og í þessari klipptu útfærslu sem við sjáum í sjónvarpi þá virtist þetta ekki vera neitt stórmál.

Nú þurfa allir sem vettlingi geta valdið að kjósa. Sumir keppendur eru nefnilega með risastóra fanhópa á bak við sig. 

Ég vona að fólk finni leiðir til að kjósa því að hann þarf á því að halda. Í færlunni hér á undan eru komment frá hinum og þessum og ólík sjónarhorn á frammistöðu Magna.

 


mbl.is Kvartað yfir gítarleysi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Fann ekki það sem ég var að gá að. En fór að skoða síðuna sem ég lét hér inn í gærkvöl, því að ég sá hana bara á Rocstarbloggi, en gleimdi svo að skoða sjálf ha ha. Þar fann ég svipað og ég var búin að sjá. Líklega hef ég verið að skoða það sem íslendigar hafa skrifað, hér kemur það sem ég nappaði úr bloggi, held að hann heiti Siggi.........

Og ný samsæriskenning sem á að vera frá einhverjum á bak við tjöldin... "SN er að leita að aðalsöngvara og líka að gítarista..." spurning hvað er mikið til í því... Ég heyrði viðtal í morgun við umsjónarmann þáttarins á Skjá Einum... Hann talaði um að það væri búið að stytta þáttinn um tvær vikur þannig að við mættum búast við annarri tvöfaldri aftöku... þeir töluðu líka um orðróminn um að umboðsmenn úti væru með augastað á Magna... en það kemur í ljós þegar fram líða stundir hvar hann endar...

Þetta er af síðunni sem http://blog.central.is/rssn

Sigrún Sæmundsdóttir, 23.8.2006 kl. 11:40

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Röddin hans Magna selur margfalt meira en raddir Lúkasar og Dilönu sem virðast þó hafa stærstan hóp aðdáenda. Það er á einhvern hátt seiðMAGNAÐ að horfa á þau syngja en hljómar ekki eins vel þear þú getur ekki horft á þau.

Magni og Storm toppa allt hvað raddsvið hrærir. Ég gæti ekki hlakkað meira til þó að Magni væri mér náskyldur. Ég er með honum í þessu af hug og hjarta og nýt hverrar stundar ;)

Takk Sigrún fyrir upplýsingarnar þínar. Ég er svo happy þegar ég heyri eitthvað nýtt og líka þegar linkar eru settir inn þannig að ég geti kíkt á það þegar ég hef tíma. Takk æðislega.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 23.8.2006 kl. 11:59

3 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Hér er smá frá ave Navarro sem hefur komið í nótt inn.::::

I think that it will ultimately come down to Lukas, Dilana or Magni as our final three. Of those three it is hard to say, but I would personally narrow it down between Lukas and Dilana. Honestly, I wouldn't be mad at either one of them winning this

Það er meira þer inni

Sigrún Sæmundsdóttir, 23.8.2006 kl. 12:07

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk Sigrún og fyrir ykkur hin sem viljið ef til vill kíkja á heimasíðu Navarro http://www.6767.com/

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 23.8.2006 kl. 12:43

5 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Ég er að heyra að það hafi ekki verið hægt að kjósa um kl 6 í morgun og eins hafi sms ekki alltaf komist í gegn, það hef ég líka heyrt áður, að þeir sem sendi sms, fái 1-2 tímum síðar sms sem segir að það hafi ekki náðst samabnd. Ef þetta er satt, ER ÉG ekki ÁNÆGÐ

Sigrún Sæmundsdóttir, 23.8.2006 kl. 13:07

6 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Nei það er ekki gott að heyra. Ég veit um fólk sem var að kjósa á þeim tíma.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 23.8.2006 kl. 13:59

7 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Verð að setja hér inn smá af bloggi Dilönu sem hefur komið inn í gærkvöld::::::

I will miss Zayra, my crazy Latino girl. She is an amazing chic and her quirkiness will be missed by all of us around here.

I've been taking care of Magni- he has a bad cold/flu and the LAST thing I (we) want is for him going home due to a “sick” voice. I lost it yesterday when he was in the bottom 3!! How the hell could that happen?!

Það er ekki hægt að klippa til bloggið hennar, það er bara flott.

Sigrún Sæmundsdóttir, 23.8.2006 kl. 18:10

8 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Þetta er nú eitthvað annað en það sem hún sagði við fréttamennina. Caring Dilana :) Takk Sigrún

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 23.8.2006 kl. 19:57

9 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Svona smá fyrir kvöldið, það er komið á netið smá um þátinn sem sendur er út í nótt, er víst æðislegur........

http://www.rockband.com/forum/topic.asp?topic_id=3840

Sigrún Sæmundsdóttir, 23.8.2006 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband