Leita í fréttum mbl.is

Þægilegar hurðir fyrir fullfrískt fólk en...

ég hef oft furðað mig á því að slíkar hurðir séu til staðar þar sem lasburða fólk og aldraðir fara um. Ég man eftir því einn daginn sem ég var í Kringlunni að fullorðin hjón og annað þeirra notandi göngugrind ætlaði að reyna að nota hliðarhurðirnar til þess að þurfa ekki að fara í gegnum snúningshurðina.

En það var ekki hægt. Þær voru ekki hugasaðar til þess að almenningur gengi þar um nema ef hringhurðin væri biluð. Nú er hægt að hægja á snúningshurðinni með því að ýta á hnapp og dugar það flestum en getur samt verið strembið fyrir sumt fólk.

Í þessu tilviki þá hálfdóg maðurinn konuna því að hurðin sem kom á eftir nálgaðist alltaf meira og meira. Þetta er auðvitað allt hið snúnasta mál. Ef til vill eru bara gömlu góðu hruðirnar sem við þurftum að opna sjálf bestar.

Ég hef nú reyndar gengið á slíkar hurðir  vegna þess að ég reiknaði bara með því að þær opnuðust sjálfkrafa hahahahaha en það er nú annað mál sem ég þokkalga heilbrigði einstaklingurinn þarf að takast á við!

 Ég bara skil ekki þessa lensku að ekki sé hægt að gera eitthvað í málunum fyrr en einhver hefur hlotið tjón af. Já það má með sanni segja "það verður alltaf eitthvað til þess sem verða á" í þessu tilviki öruggur inngangur í hús sem meira að segja hýsir heilsugæslu!!!


mbl.is Fékk sjálfvirka hurð í síðuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 71541

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband