Leita í fréttum mbl.is

Fíkillinn er búinn að setja frumsamda ljóðið með Josh...

Ég stóðst ekki freistinguna að setja link á þetta hér.

Það er auðvitað margt fleira spennandi á síðunni og ef til vill þarf að skrolla aðeins niður til að finna lagið með Josh.

það var aldrei sýnt í reality þættinum en mér finnst það svo töff ,) sjálfsagt líka vegna þess að það er svo rosalega ólíkt öllu sem hann hefur verið að gera í Rock Star. 

Það ætti eiginlega að heita "Somebody Stop Me!!!!!!" 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sæl. Ég var að flakka áðan eins og ég geri stundum og rakst þá á þessa umsögn um Rockstar, það þarf að fara neðalega að mynd af Magna. Ég var svo hneiksluð er ég las umsögn um maka hans ha ha, ég held bara að þeir þarna séu ekki normal
http://p104.ezboard.com/fleperhousefrm2.showMessage?topicID=228.topic
kveðja Sigrún

sigrún (IP-tala skráð) 13.8.2006 kl. 18:11

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já það er nokkuð ljóst að ef að þessi gaur sem skrifar þetta væri rokksöngvari þá mynda hann frekar velja sér konu eftur einhverjum ytri eiginleikum sem lýsa sér þá á einhvern annan hátt en útlit Eyrúnar en innri gildin skipta hann ekki máli. Ég get alla vegana ekki lesið annað úr þessu :)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 13.8.2006 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 71604

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband