Leita í fréttum mbl.is

Magni fćr fjölskylduna út til sín ţökk sé SuperNova

Vá ég ćtlađi bara eki ađ trúa ţessu. Ţetta finnst mér nú alveg frábćrt. Magni verđur sko ekkert smá ánćgđur  eđa konan hans :) Ég samgleđst ţeim svo innilega í hjarta mínu sitjandi hér brosandi hringinn. ĆĐISLEGT!!!!!

"Oh, yeah, one more thing about Magni.

Tommy said they were all moved that he couldn't be there for his child's first steps and that they really appreciated his sacrifice. So, courtesy of Supernova, they are going to fly his family here to visit him. (Dude almost lost it on stage.)"

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var akkurat ađ skođa hvađ gerđist í ţessari viku,,og tárin runnu niđur eftir vanganum ţegar hann var horfa á son sinn í tölvunni!(ótrúlegt hvađ mađur lifir sig inn í ţetta)

hks (IP-tala skráđ) 31.7.2006 kl. 16:16

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Nákvćmlega ţađ sem gerđist hjá mér ;) H.K.S

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 31.7.2006 kl. 17:10

3 Smámynd: Birna M

Vá bara geggjađ, ég fékk líka tár í augun ţegar ég sá mómentiđ međ videóinu.

Birna M, 1.8.2006 kl. 11:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband