Leita í fréttum mbl.is

Magni öruggur en.....

Ég var ekkert smá hissa þegar Phil var sendur heim og ástæðan.... Supernova voru ekki vissir um að hann hefði einlægan áhuga á að vera í bandinu!!!

Zayra var í botn 3 í þriðja sinn en Phil og Patrice í fyrsta sinn!! Nú ætla ég að sofa á þessu og blogga svo í fyrramálið. það gæti verið ýmiskonar plott í gangi hér. Það var ljóst á andlitum allra þátttakenda og Zayru meðtalið að enginn átti von á þessu.

Ég held að flestir hafi reiknað með að Zayra færi...... 


mbl.is Phil sendur heim úr Rock Star Supernova
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég er svo aldeilis hlessa... Ég hef greinilega ekki legið nógu mikið á bæn.. skil ekki hvers vegna Zayra er ennþá þarna.

En vá maður, hvað var Storm eiginlega mikill töffari! Algjör tútta! :D

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 27.7.2006 kl. 01:25

2 Smámynd: Sunna

ég er með einu rökréttu útskýringuna á þessu í bloggi hjá mér...þetta eru bara svona rosalegir húmoristar.

Sunna, 27.7.2006 kl. 01:50

3 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Líklega er ákveðin strategía í þessu hjá þeim. Zayra og orðasamskipti hennar við gaurana er vinsælast í leit á msn...

Þrátt fyrir að hafa verið í þriðja sinn á botninum og vera afspyrnulélegur rokkari þá vekur hún athygli...

Þeir vilja auglýsingu og skemmtiatriðið. Það er stratigía útaf fyrir sig en VÁ hvað ég var hissa.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 27.7.2006 kl. 08:03

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Ég er að ná mér eftir "hissuna" well....

Hrafnkel ég skil hvað þú meinar með að Phil hafi leiðst. Ég var að reyna að rifja upp hvað hann hefur sungið og mundi bara eftir Jason!!!

Fanney ég er svo sammála þér með Storm. Hún var ROSALEGA góð. Ég er ekki mikið fyrir Heavy Metal en ég naut þess að hlusta og horfa. Hún átti sko salinn!!! Ég var líka ekki í neinum vafa um að hún fengi endurflutninginn og mér fannst hún syngja enn betur þá ;)

Já Sunna ætli það sé ekki húmorinn sem á að nota til að gera þáttinn litríkari. það er svo sem ok Zayra fær þá að leika sér aðeins lengur :)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 27.7.2006 kl. 10:25

5 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Ég er að ná mér eftir "hissuna" well....

Hrafnkell ég skil hvað þú meinar með að Phil hafi leiðst. Ég var að reyna að rifja upp hvað hann hefur sungið og mundi bara eftir Jason!!!

Fanney ég er svo sammála þér með Storm. Hún var ROSALEGA góð. Ég er ekki mikið fyrir Heavy Metal en ég naut þess að hlusta og horfa. Hún átti sko salinn!!! Ég var líka ekki í neinum vafa um að hún fengi endurflutninginn og mér fannst hún syngja enn betur þá ;)

Já Sunna ætli það sé ekki húmorinn sem á að nota til að gera þáttinn litríkari. það er svo sem ok Zayra fær þá að leika sér aðeins lengur :)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 27.7.2006 kl. 11:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband