Leita í fréttum mbl.is

Ţetta er auđvitađ ekkert fyndiđ en hahahaha samgönguráđuneytiđ og félagsmálaráđuneytiđ

Ég get svo sem rétt ímyndađ mér ađ ástandiđ sé ekki gott, en er ţađ ekki svolítiđ kaldhćđnislegt ađ sambandiđ hafi bara rofnađ viđ samgöngumálaráđuneytiđ hu...hum..... og svo er ţađ náttúrulega félgasmálaráđuneytiđ sem snýst međal annars um samskipti :)

Já hérna, hér veltist ég um af hlátri og get bara ekkert skrifađ nema hahahahaha  Ţađ er kannski ráđ ađ ég haldi áfram ađ lćra tölfrćđina ;)


mbl.is Ekkert síma- né netsamband viđ tvö ráđuneyti
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 71546

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband