Leita í fréttum mbl.is

Kannski ætti maður á hætta á hverju kvöldi?

Sagði BB King þegar hann kvaddi í Sviss. Já það hefði nú verið næs að vera hátíðargestur. en þetta er Ísland í dag :(

Jazz og blues eru ofarlega á lista hjá mér yfir tónlist þó að mér líki mikil breidd þar. Það er fátt sem ég fíla ekki en helst svona bílskúrstónlist. Það er þó gaman að rifja það upp þar sem ég hef haft mjög gaman af því að dansa að ég er ekki endilega að njóta þeirrar tónlistar sem ég dansa við.

Þegar ég hlusta á jazz eða blues þá virkilega nýt ég tónlistarinnar. Stundum rísa hárin í hnakkanum á mér. Ef ég væri broddgöltur þá myndu þau öll rísa þegar ég heyri sum lög ;) 


mbl.is BB King kvaddi Montreux-djasshátíðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 71610

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband