Leita í fréttum mbl.is

Nokkuð ljóst að ég muni ekki geta horft á keppnina að ári :(

Ég hef alltaf farið í Eurovisíon fíling alveg síðan Pálmi og Co fóru með Gleðibankann en ég átti þá heima á Vopnafirði og Pálmi auðvitað þaðan (nema hvað) ;) Fjölskyldan safnaðist saman fyrir fram kassann eins og hann var kallaður þá en skjáinn í dag sem er auðvitað flottara enda eru þeir ákveðið stöðutákn í dag......

Nú á að halda næstu keppni 10-12 maí og ég verð þá eins og margir aðrir háskólastúdentar í prófum. Ég á ekki von á því að ég geti slitið mig frá próflestrinum til að njóta beinnar útsendingar buhuhuhuhu

Ein sem ég sé jákvætt við þetta er að fá að vita þetta svona snemma svo að ég verði ekki í fýlu á versta tíma. Ég ætla mér því bara að drífa mig í fýlu núna (svona í 5 mínútur) og svo er það bara búið. 


mbl.is Evróvision 2007 á Hartwall leikvanginum í Helsinki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband