Leita í fréttum mbl.is

Sniđug hugmynd

Ég velti ţví fyrir mér hvort ađ foreldrar eigi frumkvćđiđ um ađ kaupa bókina handa krökkunum sínum eđa hvort breskir krakkar séu svona áhugasamir um leiki fortíđarinnar hahahaha ( ţegar ég  var lítil;))

Svo margir krakkar í dag hafa meiri áhuga á öđrum hlutum en pappírsskutlum, skordýrum, veit ekki međ ađ klifra í tré hum, ćtli ţađ sé ekki enn áhugavert. Ég var eiginlega "tomboy" ţetta var allt spennandi fyrir mig ţegar ég var lítil svo ég tali nú ekki um fótsýrđu kassabílana sem ţurfti ađ hlaupa međ upp í brekku og bremsurnar voru bara fćturnir í jörđina hahahahaha

Í dag finnst mér ţetta svolítiđ hćttulegt en aldrei slasađi ég mig neitt á ţessu. Ég átti nú aldrei svona kassabíl, en ef ég átti kringlu eđa kex ţá gat ég leigt mér nokkrar salibunur hjá strákunum í hverfinu.

Ţađ er rosalega gaman ađ rifja ţetta upp hér sit ég nú fyrir framan tölvuna međ ţvílíka brosiđ allan hringinn og vćntanleg líka smá ćvintýraglampa í augunum. 


mbl.is Hćttulega strákabókin
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband