Leita í fréttum mbl.is

Frír töflureiknir međ meiru!

Ég held ađ ég ţurfi ađ fara ađ skođa frambođiđ hjá Google. Ţar sem ég er međ Gmail ţá get ég fengiđ ađgang ađ netlćgum töflureikni. Ég hef heldur ekki skođađ dagataliđ eđa skipuleggjarann sem Google býđur upp á en hef notađ annan frá Borg sem einnig er frír. Ţađ hentar mér vel ađ nota skipuleggjara. Ţegar skólinn er á fullu ţá ţarf ég á ţví ađ halda ađ vera vel skipulögđ og get ekki leyft mér ţann lúxus eins og í fríi ađ blogga á fullu og browsa á netinu mér til gagns og gaman.

Einhver hér sem hefur prófađ dagataliđ/skipuleggjarann frá Google? 


mbl.is Google ţróar netlćgan töflureikni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband