Leita í fréttum mbl.is

Ţađ er töggur í ţeim

Já gömlu naglarnir standa fyrir sínu eđa á ég ef til vill ađ segja ađ Keith Richards standi fyrir sínum. Stundum setur mađur markiđ of hátt ( kókoshnetan) og fellur til jarđar, en fall getur líka veriđ fararheill. 

Ađdáendur Rollinganna kćtast líklega og myndi ég gera ţađ ef ferđ ţeirra lćgi til Íslands. Ţegar ég las fréttin aum falliđ ţá hafđi ég verulegar áhyggjur um ađ aldurinn yrđi honum til trafala. Alltaf skjótast nú fordómarnir upp hjá manni. En hann slapp bara vel og sagt er ađ hann sé orđinn heill heilsu. Húrra fyrir ţví. 

Alltaf gaman ađ sjá gamla snillinga halda snilldi sinni áfram og áfram og áfram........ 


mbl.is Rolling Stones tilkynna um hljómleikaferđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband