Leita í fréttum mbl.is

Ţađ mćtti bara halda ađ ég vćri í Finnlandi ;-)

Ţó ađ ég sé allt ađ ţví alćta á tónlist, bćđi tegund og takt ţá hef ég aldrei veriđ mikiđ fyrir ţungarokk. Elsti sonur minn var og er eftir ţví sem ég best veit hrifinn af ţessari tónlist og var Metallica oft spiluđ ţegar hann bjó heima. Í Metallicu voru textahöfundar algjörir snillingar. Vćgast sagt mikiđ innihald. 

Ég veit ţví ekki hvađ er ađ koma yfir mig ţetta áriđ en ég kaus Finnana og fannst ţeir bara ţokkalega flottir. Einkennilegt hvernig mál ţróast, menn eru bara svo happy međ hvernig ţeir stóđu sig ađ ţađ er bara hiđ besta mál ađ leggja á sig löng ferđalög til ţess ađ njóta stundarinnar međ ţeim. Ţegar ég las tjáningu ţeirra sem spurđir voru ţá jókst hjá mér hjartsláttur gleđinnar og eftirvćntingarinnar bara svona eins og ég vćri stödd á tónleikunum bíđandi eftir haleluja skrímslunum.

Ef til vill féll ég bara fyrir Halleluja...... 


mbl.is Tugir ţúsunda fagna Lordi í miđborg Helsinki
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk fyrir "commentiđ" Henrý. Einmitt ţađ sem mig minnir og ég legg sko ekki í ađ reyna ađ nálgast ţađ alveg strax. Ef til vill eftir 10 -20 ár :-)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 26.5.2006 kl. 19:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband