Leita í fréttum mbl.is

Ja nú þarf ég að sæta lagi.....

Sólinni hefur tekist að lokka fram fíkn mína í að liggja í leti og baða mig í henni. Í morgun óskaði ég þess eins að það væru svalir austan megin á húsinu þannig að ég gæti sest út með kaffibollan og fréttablaðið sem aldrei þessu vant var bara komið.

Eftir að hafa lokið venjubundnum morgunverkum og skilað bíllyklinum inn á verkstæði þannig að "bílalæknirinn " geti nú hlúð að honum og sérstaklega þá að selja bílnum hugmyndina um að það sé í lagi að treysta mér, ég sé ekki að stela honum... hahahahaha, já en hvað ætlaði ég að fara að skrifa hér????.................... já einmitt, þá dreif ég mig í að endurskipuleggja daginn svo að ég gæti leyft mér að baða mig í sólinni eftir hádegi þegar hún er mætt á suðvestursvalirnar ;)

Það verður því sett í fimmtagírinn og seinnipartsverkefnin flutt á fyrri partinn og unnin á margföldum hraða. Ég tek svo Tölfræðina bara úti í sólinni eins og í gær. Já mér líst vel á daginn. Ég er tilbúin með Lime toppinn vel kældan, jarðarber, epli, greip og gulrætur til að svala mér á. Sólkremið og derhúfan eru á sínum stað þannig að um leið og sólin kemur á svalirnar þá svíf ég inn í sælu dagsins. Það er sko ekki lítið að hlakka til.

Vonandi hrannast ekki skýin upp um hádegisbilið því þá verð ég vonsvikin yfir því að hafa breytt dagskránni á þann hátt sem ég hef verið að gera í stað þess að fara bara út að hjóla, drífa mig í Laugardalinn sem hampar oft hæsta hitastiginu hér í Reykjavík að mati fróðra manna ;) 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 71552

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband