Leita í fréttum mbl.is

Þetta gerist ekki oft

Olíufélagið lækkar verð á bensíni. Ef til vill hefur þetta nú gerst áður þó að ég muni ekki eftir því. Væntanlega hefur þá sú lækkun staðið stutt. Ég man betur eftir hækkunum á bensíni.

Mikið hlakka ég til þess að rafmagnsbílar verði á viðráðanlegu verði. Frétti af einum flottum í gær sem eingöngu er seldur á Bandaríkjamarkaði ef ég man þetta rétt. Verðuið voru litlar 10 millur!!!

Ég gat nú ekki séð að það borgaði sig að kaupa svo dýran bíl, hann myndi ekki borga sig. Mig grunar nú að gripurinn sé í flottara lagi þannig að ef til vill er hægt að láta sig dreyma um minni lúxus í rafmagnsbílum og lægra verð.

Ég verð ein af þeim sem stilli mér upp í röðina til að kaupa þegar það verður stasðreynd. Velti reyndar fyrir mér hvað það þýðir varðandi raforkuna, því að þó að bílarnir framleiði rafmagn þegar stigið er á bremsurnar þá gefur það auga leið að ekki kemst maður langt ef maður er alltaf á bremsunni ;) 


mbl.is Olíufélagið lækkar verð á bensíni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 71602

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband