Leita í fréttum mbl.is

Fór að skoða seglskipið Sedov

Vá þetta er ekkert smáskip. Það var gaman að fara með fjölskyldunni niður á bryggju. Við drifum okkur á milli 19 og 20 og gátum bara gengið um borð. Mig hefði nú langað til að fara undir þiljar en eðlilega var það ekki hægt :(

Þetta var samt æðislegt. Möstrin svo há að þegar ég horfið upp eftir þeim þá svimaði mig...hjúkk

Þegar við vorum búin að fá okkur göngutúr fram og til baka eftir skipinu endilöngu eina 236 metra þá ákváðum við að fara heim. Vá ég var sko hissa þegar ég sá alla biðröðina við skipið. skipverjar voru farnir að hleypa fólki í hollum um borð.

Já við höfðum sko valið okkur rétta tímann. Veðrið var líka svo gott að þetta var bara eins og ég væri í utanlandsferð (Rússlandi) hef reyndar aldrei komið þangað en tungumálið hljómaði af og til í eyrum mér um borð ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 71601

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband