Leita í fréttum mbl.is

Sjálfsagt góður efniviður....

En hvernig er þetta með hina virku framsóknarmenn sem hafa staðið í eldlínunni undanfarið er enginn þeirra hæfur í formanninn eða hefur enginn þeirra áhuga á formannsstöðunni? Ég er bara hissa á þessari stöðu. Þetta lítur svolítið þannig út að flokkurinn eigi ekki álitlegan einstakling til þess að gegna því embætti að einhverra manna mati.

Fyrst lágu allra augu á Finni Ingólfs sem líka stendur fyrir utan flokkinn og reyndar hafa fleiri verið nefndir til, menn sem ekki eru í eldlínunni. Mér finnst þetta ótraustvekjandi en ef til vill eru framsóknarmenn síður leiðtogatýpur en annarra flokka menn eða minni mitt farið að gefa sig. Ég man ekki eftir svona uppákomu í formannshræringum áður.

Mér þætti nú vænt um ef einhver sem les þetta og veit betur muni fræða mig um það, því að trú mín á getu Framsóknarmanna til þess að vera sterkir stjórnmálamenn fer minnkandi. Eru flestir einstaklingar sem laðast að Framsókn og starfa fyrir hann ef til vill fylgjendatýpur en síður forystutýpur? Sjálfsagt eru margar fleiri ástæður fyrir þessu en fyrir mig eru þetta vonbrigði að vita það að flokkurinn er ekki með í fararbroddi einstaklinga sem hafa áhuga eða sem aðrir í flokknum hafa áhuga á að taka að sér formannsstöðu flokksins. 


mbl.is Jón Sigurðsson gefur kost á sér í embætti formanns Framsóknarflokksins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 71547

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband