Leita í fréttum mbl.is

Creep með Magna komið upp

Ég var að skoða síðu Fíkilsins

Þar er Creep með Magna komið upp til hlustunar. Ég er að sjálfsögðu búin að horfa og hlusta tvisvar þá vantar bara niðurstöðurnar úr elimination þættinum þar sem Lúkas með tár á hvarmi og Dilana með tárin trillandi niður kinnarnar standa að ég held heilluð ;)

Ég tók sérstaklega eftir því núna að salurinn skrækti með vá þetta var svo flott hjá honum..... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorgeir Ragnarsson

öhm ég meina þetta ekkert illa eða neitt, en ertu búin að gera þér grein fyrir að þú ert búin að blogga fjórum sinnum í dag?

Þorgeir Ragnarsson, 17.8.2006 kl. 21:15

2 Smámynd: Þorgeir Ragnarsson

ehh sorrí, fimm sinnum :)

Þorgeir Ragnarsson, 17.8.2006 kl. 21:16

3 identicon

Sem er bara jákvætt því þá er mikil lesning fyrir öll okkur hin sem kíkjum mjög reglulega hingað inn að lesa þessi mjög svo fróðleiksmiklu og góðu blogg. Haltu áfram á sömu braut

Páll (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 22:23

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

hahahaha ég er svo busy að blogga ... má ekki vera að því að telja. Gott að hafa sjálfboðaliða í því;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 17.8.2006 kl. 22:42

5 Smámynd: Ólafur N. Sigurðsson

Hvað þú gerir þegar að Rocskstar hættir er mér ráðgáta ;P

Ólafur N. Sigurðsson, 18.8.2006 kl. 01:49

6 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Það verður hin dularfulla ráðgáta þangað til Ólafur ;P

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 18.8.2006 kl. 07:26

7 identicon

Ekki hætta að blogga, ég fer ekki í gegnum daginn án þess að lesa bloggið þitt um rockstar þættina. Hreinasta snilld.

kolla (IP-tala skráð) 18.8.2006 kl. 09:38

8 identicon

Æi Þú hættir ekki. Ég er sammála Kollu, veit ekki hvað ég gerði. Þeir 2 þarna setja kanski á fót áfallablogg ??ha ha ha. Sigrún

Sigrún (IP-tala skráð) 18.8.2006 kl. 12:17

9 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk fyrir hlýleg orð. I´m soooooo far from going home ;)

Ef ég lendi blogg-klemmu þá mun ég leita eftir áfallahjálp hér í þessu ágæta bloggsamfélagi. Ég stefni áfram á sömu braut.

Það er ekki minna mikilvægt fyrir blogg að fólk eins og þið takið virkan þátt í því heldur en fróðleikur, afþreying eða eitthvað annað sem skrifað er í það.

Verið því öll velkomin áfram hvort sem ykkur finnst gaman að lesa skrifin mín, telja hve afkastamikil ég er á dag eða velta fyrir ykkur ráðgátum lífs míns. Allt saman áhugavert og merkilegt hvert á sinn hátt :P

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 18.8.2006 kl. 14:33

10 identicon

það er margt sem kemur fram hér á bloggsíðum hér inni, bæði til gamans og fróðleiks ekki síður. Svo að það er ágætt að bæta við síðu sem ég skoðaði áðan

http://magnifans.jconserv.net/index.php

kveðja Sigrún

Sigrún (IP-tala skráð) 18.8.2006 kl. 14:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 71544

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband