Leita í fréttum mbl.is

Hann hefur þá staðist söngprófið ;)

Nokkuð ljóst að hann hefur ekki eyðilagt röddina í sér undanfarin ár. Þegar það kom í ljós að hann þyrfti að fara í söngpróf svo hægt væri að ganga úr skugg um að hann myndi valda hlutverkinu þá efaðist ég um að hann myndi standast það.

Hann er ekki beint þekktur fyrir söng sinn heldur kvikmyndaleik. Ég gladdist því þegar ég sá að hann hafði staðist prófið og hlakka til að sjá þennan söngleik. Deep passar áreiðanlega vel í hlutverkið og mun leika þetta vel og ég er svolítið spennt að heyra hvernig hann skilar þeim hluta þess sem snýr að söngnum. 

Ef þú vilt vita meira um Sweeney Todd 


mbl.is Depp leikur Sweeney Todd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var að finna þetta á netinu
http://magnifans.jconserv.net/index.php

Sigrún (IP-tala skráð) 18.8.2006 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband