Leita í fréttum mbl.is

Fréttin sem líklega henti Phil út

Originally published Friday, July 14, 2006

Ég var að lesa fréttina sem orsakaði það að Phil var hent út úr keppninni. Það kemur vel í ljós að lífið snýst um tónlist og miklar fórnir hafa verið færðar hjá honum eins og svo mörgum :) 

 "I mean, really I just hope to gain exposure. I love my band and I love the music," he said. "I'm not stoked about the music Supernova's popping out."

Gaurarnir tóku þessu alvarlega og var David Navaro víst með blaðið í kjöltunni í þættinum (ég tók ekkert eftir því ;))

Fólk er að sjálfsögðu með skoðanir á þessu og hefur ýmislegt verið látið flakka. Charlie pabbi Phils er búinn að senda inna annað innlegg í umræðunum á rockband.com (það er linkur hjá mér í blogginu á undan þessu) Rykið er að falla, fólk er að jafna sig (vonandi) en eitt er víst að þetta var mikil lexía fyrir bæði SN og þátttakendur.

Hrikalegar umræður á bloggi Zayru. Ég var ekki alveg að fatta hvað hún hafði allt í einu fengið margar heimsóknir. Það er þó ein og ein + færsla en margir eru að segja henni að drífa sig í sóló ferlil eða eitthvað. 

Ég verð að taka undir með Charlie " hvers vegna eru niðurstöður kosninganna ekki birtar?"  

Hér er linkur á dóma Supernova óklippt 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 71576

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband