Leita í fréttum mbl.is

Rock Star Dad (pabbi Phil´s sem var sendur heim) tjáir sig

"I’m not a blogger, rock fan hyper, or musical genius. I am a lover of good music of all types...........This brings me to the 3 points of writing this entry. Integrity, honesty and bad business. Phil Ritchie made a mistake by telling a reporter that his primary purpose for being on the show was to promote his band. There are 11 other people that are there for the exact same reason. Only 1 of them will be able to alter his or her true motive. Phil made a bad business decision by telling the truth. He can’t help it. He is the most honest person I know on the planet And, I assure you he has more integrity in his little finger than the 4 rich guys sitting up there passing judgment. I think that the voting is bullshit and bogus. If Phil made it to the bottom 3 this week I’ll eat my hat. Why don’t they publish the results? So they can manipulate the show and choose the bottom 3 to suit their politcal and rating agenda. If I’m wrong, please Supernova, let an independent auditor post the true results each week Yea right!....................Charlie Ritchie – Phil’s Dad"

Mér fannst viðeigandi að benda á þetta innlegg. Ég pældi mikið í því hvernig stæði á þessu öllu og hef ekki skilið hvers vegna Phil lenti í botn 3 þar sem hann á stóran aðdáendahóp. Á sama tíma velti ég fyrir mér hversu þekktur Magni er erlendis eða hve fljótt hann hefur unnið sér inn aðdáendahóp (þar sem hann hefur verið öruggur).

Ég hef líka verið að leita hvort einhvers staðar séu birtar niðurstöður úr kosningunum (sem er fulkomlega eðlilegt að gera) en hef hvergi fundið neitt. Þetta virðast því vera frekar ófaglegar kosningar. 

Við þurfum ekki að hafa áhyggjur vegna Magna. Magni hefur miklu meiri sönghæfileika en allir hinir strákarnir og SuperNova eru heillaðir af honum það kom snemma í ljós.

Þetta breytir engu um það að þættirnir eru skemmtilegir að horfa á. söngvararnir leggja allt á sig sem þeir geta og það er alltaf gaman af hæfileikakeppni. Eðlilega falla tár og reiði, vonbrigði og fleiri erfiðar tilfinningar fara af stað þegar hugsað er um sanngirni, heiðarleika o.þ.h.

Ég hvet þá sem hafa áhuga á að fylgjast með að lesa innlegg rockstardad 

tilvitnunin sem ég setti hér inn er bara brot af því inleggi.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Hm, athyglisvert! Ég hef náttlega bara séð vinsældakosningarnar á sjálfri rockstar síðunni. Já það er augljóst að þeir stóru eru hrifnir af Magna, en hinir krakkarnir eru öll með stóra aðdáendahópa í kringum sig, enda búin að vera lengi að mörg. Hins vegar hefur mér fundist Phil vera með fallega rödd en bara ekki alveg passa við akkurat þetta band, hann er meira popp og flottur sem slíkur.

Birna M, 28.7.2006 kl. 20:34

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Mér skilst að Phil og bandið hans hafi bara verið að flytja frumsamin lög en hef ekki heyrt neitt af þeim. Dilana og Magni eiga minn hug allan ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 29.7.2006 kl. 10:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 71575

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband