Leita í fréttum mbl.is

Einelti endar því miður ekki á einhverjum ákveðnum aldri

Það er sorglegt til þess að hugsa að aldraðir skuli leggja aðra aldraða í einelti. En þó að árin hlaðist á okkur þá er ekki endilega samfara því vaxandi mannkærleikur, umburðarlyndi eða samúðarskilningur. Ég skil svo sem vel að fólk verði hissa þegar það fær fréttir af einelti á stofnunum aldraðra, hvað þá þegar það heyrir af kynferðisáreitni eða árasarhneigð aldraðra við starfsfólk. Mörg okkar setja = merkið á milli aldraður og skilningsríkur eða þroskaður.

Mér var einmitt innrætt þetta þegar ég var að vaxa úr grasi. Málið er að þroski er ekki sjálfsagður hlutur og margir aldraðir eru haldnir þunglyndi, vonleysi og jafnvel bitrir eftir harða lífsbaráttu. Ég hef undanfarna mánuði verið að kynna mér ýmislegt sem snýr að andlegri heilsu aldraðra og hefur  það vakið mig verulega til umhugsunar um eitt og annað sem við getum gert til þess að viðhalda því sem við höfum og jafnvel bæta það. Meira um það síðar, þarf að rjúka núna.....


mbl.is Einelti þekkt vandamál á meðal aldraðra í Danmörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 71550

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband