Leita í fréttum mbl.is

Einkaviðtal við Magna æ hvað það var gaman að hlusta á hann :) kíktu á kommentin og sjáðu töffarann

Magni hefur verið að glíma við mikla heimþrá. Hann er þó tilbúinn til þass að vinna með Supernova í eitt ár ef til þess kemur.

Ég var sannarlega á báðum áttum hvort ég ætti að vaka og kjósa hann þar sem að útsendingu þáttarins hefur verið seinkað um 1 klukkutíma í USA og þar af leiðandi líka hér. Þetta þýðir auðvitað að þátturinn byrjar ekki fyrr en klukkan 02:00 og stendur til 03:00 og síðan er hægt að kjósa.

Ég hef hvergi séð fólk tjá sig um það að líklegt sé að Magni fái tækifæri til þess að syngja með Supernova en ég er að vona að hann fái það. Hann er búinn að sýna að hann hefur röddina í þetta og ef hann langar til að vinna þessa keppni þá er full ástæða fyrir alla sem vetlingi geta valdið að hjálpa honum til þess.

Supernova á auðvitað síðasta orðið. Mikið vildi ég að við hefðum getað fengið að vita hvernig skipting atkvæða er. Ef til vill eru milljónir atkvæða að raðast á Dilönu og Lúkas og margir eru að tala um að Storm eigi mikið af aðdáendum. En við verðum bara að bíða og sjá.

Til áhugasamra ....

Einkaviðtal verður við Magna í útvarpinu á Rás 2 klukkan 09:05 á eftir. Um að gera að reyna að hlusta á það. Ég verð að vísu í skólanum með syni mínum og verð að hlusta eftir að ég kem heim aftur en ég hlakka til að heyra í honum hljóðið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Hvað er hægt að kjósa lengi? Frá 03:00 - ? Það er nefnilega spurning um að vakna snemma bara :D.

Ester Júlía, 22.8.2006 kl. 08:36

2 identicon

Skilst að það sé hægt að kjósa til kl.07:00

Íris Hlín (IP-tala skráð) 22.8.2006 kl. 08:53

3 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Viðtalið verður um hálfellefu á Rás 2 í þættinum Brot úr degi.

Sigríður Jósefsdóttir, 22.8.2006 kl. 09:14

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

ég ætlaði einmitt að fara að stinga spólu í tækið,en ég verð komin heim aftur fyrir 10:30 Takk Sigga og Ómar :)

Sniðug hjá þér Ester og ekki vandamálið hjá þeim sem vakna svona snemma ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 22.8.2006 kl. 09:18

5 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk Íris, sem sagt nægur tími til að kjósa, bara hægt að gera það um morguninn. Fyrsta verk dagsins fyrir þá sem ekki vaka ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 22.8.2006 kl. 09:19

6 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Við stiðjum Magna og svo bara að sjá til. Ég hef mikinn áhuga á að sjá hvernig þetta fer. Hef grun um að ummæli Dilönu hafi farið ílla, bæði í keppendur og áhorfendur. Þetta er að verða þvílík spenna.

Sigrún Sæmundsdóttir, 22.8.2006 kl. 10:04

7 identicon

Það á að vera hægt að hlusta á þetta á ruv.is en það virkar bara ekki hjá mér :(

Árni St. S. (IP-tala skráð) 22.8.2006 kl. 11:09

8 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Það var gaman að hlusta á Magna á Rás2. Margt kom fram, alltaf jafn jákvæður. Hann vissi ekkert um þetta með raunveruleikaþáttinn, en segir að það sé verið að koma þeim til að rífast. Segir að það sé tekið úr samhengi það sem þau segja, t.d.Dilana. Hann er ánægður og það er fyrir mestu. Svo að það er bara að vakna í nótt og kjósa eftir sjóið.

Sigrún Sæmundsdóttir, 22.8.2006 kl. 11:18

9 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Magna finnst Dilana og Lúkas líklegust til að vinna, segir þau svo lík og um ast hatur samskipti sé að ræða. Hann talaði líka um að strákarnir hefðu líka verið háskælandi þegar hann söng Creep, sagðist ekkert skilja í þessu fólki.

Þear hann fékk fréttir af raunveruleikaþættinum og hvað Dilana hefði sagt þá gerði hann lítið úr því en sagði að það myndi nú fækka litunum í hárinu hennar um einn hahahaha

Öll vilja þau vinna sagði hann og jafnvel þó að Dilana sé líkleg þá er þetta sjónvarpsþáttur og þar þarf að hafa surpride svo að allt getur gerst. Það er eiginlega of augljóst að Dilana vinni keppnina en....

Keppendurnir allir sem ein stór fjölskylda og mikil platónisk ást í gangi. BTW þau ætla öll að flytja til Íslands.

En að lokum Magni saknar fjölskyldunnar, hann saknar þín og það kom að því að hann saknaði mín ;)

Ísland, íslenska, íslendingar já það er það sem hann saknar.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 22.8.2006 kl. 11:36

10 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Gleymdi einu, Magni var lasinn þgar hann söng Creep. Ekki tók ég eftir því. Hann sagðist hafa lagst á gólfið af því að hann hafi verið búinn á því, en mér fannst það einmitt svo flott performance ;)

Þannig að veikindi geta gefið manni punkta :)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 22.8.2006 kl. 12:02

11 Smámynd: Birna M

Það skyldi þó ekki verða LUCAS sem vinnur. Haha. Ekki datt mér í hug að Magna hefði bara liðið svona illa þegar hann lagðist í gólfið, ég hélt það væri hluti af showinu. Auðvitað hlaut það að vera að reynt yrði að sundra þeim, það er prófraun líka;)

Birna M, 22.8.2006 kl. 13:01

12 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já manni hættir til að gleyma öllum prófunum sem er verið að setja þau beint og óbeint í gengum.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 22.8.2006 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 71575

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband