Leita í fréttum mbl.is

Ég spyr mig oft að því.....

hvernig ég hafi farið að áður en ég samþykkti að fá mér GSM. Ég var ein af þessum tregu og hef bara átt tvo síma síðan ég byrjaði :)

Nú nota ég hann mikið í skeytasendingar (til að spara tíma og pening) sem vekjaraklukku, áminnara, úr, myndavél jú og einstöku sinnum sem SÍMA. Mér finnst frábær kostur að geta vitað hver er að reyna að ná í mig ef ég get ekki svarað. Einnig að geta slökkt á honum ef mér sýnist svo. Síðast en ekki síst að geta hringt ef ég lendi í erfiðleikum eða er með fjölskyldunni á ferðalagi í bænum eða erlendis og hef misst sjónar af þeim ;)

Þvílíkt frelsi, ég held bara að ég vilji ekki vera án Gsm símans.


mbl.is Geta ekki án símans verið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 71570

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband