Leita í fréttum mbl.is

Að hita upp fyrir sumarsmellinn í ár ;)

Í gærkvöldi barði ég augum myndina "Pirates of the Caribbian " og hafði svo gaman af henni.Snilldarmyndir sem vefja bröndurum inn í annars þokkalegan spuna. Ég ætla mér sannarlega að sjá mynd númer tvö í sumar og hlakka til að komast að því svona fyrir mig hvort hún verði ekki besti smellur sumarsins. Johnny Depp leikur svo skemmtilega ævintýralegan karakter. 

Það er ágætis samantekt um hann hér

Þessi mynd inniheldur svo margt, spennu, grín, ævintýramennsku, rómantík, klógindi ofl. ofl. Ég var undrandi á því hvað ég hafði gaman af því að horfa á hana aftur. Er ekki mikið fyrir að horfa oft á sömu myndina nema þær sem eru þess eðlis að erfitt er að ná  innihaldinu í einu áhorfi.

Þá dettur mér í hug myndin "What the Bleeb Know" sem er eins konar viðtalsmynd ( ekki handrit) en ég þarf einmitt að horfa á hana aftur áður en ég fjalla um hana hér. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 71607

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband