Leita í fréttum mbl.is

Nýtt ár ! jeijjjjjjjjj

Alltaf gaman að byrja nýja árið með stæl. Ég hlakka alltaf jafnmikið til þess að hefja gö0nguna á nýju ári. Það er eitthvað við áramótin sem fyllir mig af lífskrafti , eftivæntingu og gleði. Í gærkvöldi áttum við fjölskyldan ( yngsta barnið og barnabarn mitt) frábæra stund með tangdafólki mínu. Þar var safnast saman og borðaður dýrindis kalkúnn að há-ameríksum sið hehe. 

Kvöldið var skemmtilegt á allan hátt og skemmtu strákarnir sér vel ýmist með hundinum eða úti að leika sér að eldinum. Eftir að áramótaskaupinu lauk f´´orum við öll út eins og íslendingum sæmir og tókum þátt í að fylla himininn af ljósadýrð með tilheyrandi litum, hvellum, ílum og mengun.

Þvílík mengun. Í fyrsta lagi þá man ég ekki eftir svona logni og heiðskýrum himni á Gamlárskvöld og þegar við keyrðum heim um nóttina þá var þoka að því ég hélt svona fyrst um sinn en áttaði mig síðan á því að þetta var ekki þoka heldur mengun!

En áramótin voru frábær dýrin í lagi og allt eins og best var á kosið. Nú er ég til í tuskið og langar að byrja á fullu að læra og vinna og leika mér inn á millli. Það er svo fyndið með mig að í upphafi árs þá finnst mér alltaf eins og sólarhringurinn sé lengri en 24 klukkustundir og núna verði sannarlega tími til að gera allt sem mig langar til sem ég komst engan veginn yfir á árinu sem var að líða.

Ég virðist ekki ætla að þroskast yfir þetta stig kemst væntanlega að því innan skamms að ekkert hefur breyst og tíminn í sólahringnum er nákvæmlega jafnmikill og hann hefur verið síðustu áratungina. En só what! Það er sætt að lifa í blekkingunni sve lengi sem ég get Whistling

Ég óska vinum og vandamönnum þess sem þeir óska sér sjálfir fyrir árið sem gengið er í gang og hlakka til þess að samgleðjast með þeim í þaim áföngum sem þeim auðnast að ná á komandi vikum og mánuðum.

Takk fyrir öll kommentin ykkar það er alltaf gaman að lesa þau ;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

kvitt og gleðilegt ár takk fyrir gamla sem var að líða

Ólafur fannberg, 1.1.2007 kl. 15:23

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðilegt nýtt ár Pálína mín. Gaman að lesa hvrnig þetta var hjá þér í gær og að þú naust gamlárskvöldsins vel. Þakka þér líka fyrir pistlana þína á liðnu ári og ég hlakka til að lesa þá sem koma á þessu ári. Ekki breytast, vertu bara alltaf á þessu stigi að þú hafir svona mikið að gera. Gangi þér svo vel í náminu.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.1.2007 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 71531

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband