Leita í fréttum mbl.is

Man einhver eftir svona veðri í desember?

Þá er ég komin í gang, búin að kúpla yfir í heimilisgírinn og farin að lesa fréttirnar ;) Það er vægast sagt einkennilegt að taka aftur þátt í hinu gamla hefðbundna lífi sem ég lifði í morg ár, vægast sagt skrítið! Ég var að renna yfir fréttir síðustu daga og ég man nú ekki hve margar þær vour sem fjölluðu um veðrið :)

Ég varð eitt stórt spurningarmerki hum hefur eitthvað verið að veðrinu????? Ekkert smá sem ég hef verið niðursokkin síðustu vikurnar enda fór ég stundum ekkert út í eina 5 daga  eða svo. Ég hef líka hugsað um það hvað ég er rik að eiga fjölskylduna mína og tengdaforeldrana. Allt þetta fólk á sinn þátt í því hvað ég gat lesið mikið, einangrað mig frá umheiminum :) umborðið mig og skapað mér tækifæri til þess að geta  fyllt heilabörkinn af þeim upplýsingum sem ég síðan þurfti að koma frá mér á prófblaði. Þakklæti og þakklæti er mér efst í huga.

En ég var svo hissa þegar ég las fréttirnar af öllu þessu vatnsveðri, jújú það hefur líka verið hvasssst í garðinum heima hjá mér og ég hef þurft að nota vinnukonurnar þegar ég er að keyra bílinn en að ööðru leyti þá fór veðrið bara fram hjá mér :)

Ég man þó ekki eftir veðri eins og því sem ég les um í fréttunum hvorki hér í Reykjavík í september né á Vopnafirði þegar ég bjó þar. Á Vopnafirði kom það þó fyrir að hitinn færi í 15 stig í janúar en ég man ekki eftir svona vatnsveðri á þessum árstíma síðan ég fæddist????

Nú ætla ég að halda áfram að koma jólunum í húsið mitt en hingað inn ætla ég að kíkja í pásunum mínum og lesa blogg vina minna hér sem mér þykir nú bara orðið vænt um :) 


mbl.is Vegfarendur varaðir við vatnavöxtum víða um land
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Man heldur ekki eftir svona veðri í desember. En það er nú ekki að marka. Maður man ekki allt. Gott að þú skulir eiga svona góða fjölskyldu. Það er fyrir öllu.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.12.2006 kl. 12:31

2 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

 Hér fyrir norðan þekkja menn ekki svona á þessum tíma. Rigning í morgun og hiti en um kl 12  á hádegi komið frostskel á jörð

Sigrún Sæmundsdóttir, 21.12.2006 kl. 15:00

3 Smámynd: Ólafur fannberg

greinileg breyting á veðri...

Ólafur fannberg, 22.12.2006 kl. 08:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 71539

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband