Leita í fréttum mbl.is

Þetta kallar maður að fara hringinn ;)

Hvernig mun viðra næstu daga? Jú vindar munu blása úr öllum áttum nema austan,byrjar með suvestan og vestan átt, fer síðan yfir í sunnan, þaðan yfir í norðan og svo aftur í suðvestan. Hvað varð um austan vindinn????  það mun bæði verða heitt og kalt. Þetta minnir mig á kallinn sem leit að jafnaði til veðurs hvern morgun, athugaði vindáttina á spottanum sínum og sagði ..........

"Tja ef hann verðu ekki þurr í dag þá rignir hann!" 


mbl.is Veðurstofan varar enn við óveðri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

  Þetta er nú einusinni haust veðrið á íslandi, og haustlægðirnar hér yfir á færibandi. Teppi, kakó og arineldur. 

Birna M, 6.11.2006 kl. 20:07

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Arineldur ummmm mér líst vel á að. Hann er heldur betur kuldalegur kallinn þinn :)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 6.11.2006 kl. 20:38

3 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

Æi ég var á ferðinni í þessu veðri, var að koma af árshátíð á sunnudagsmorgninum. Svona í verstu kviðunum hefði ég viljað sitja við arineld og með kakó.  En svo við snúum okkur að öðru Birna, ertu búin að ná miða??

Sigrún Sæmundsdóttir, 7.11.2006 kl. 14:46

4 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

 Nú held ég að ellikerling sé farin að hrjá mig. Auðvita meina ég hvort að þú Pálína mín  sért búin að ná þér í miða ha ha

 Las það sem Birna skrifaði og hef greinilega skrifað það sem ég sá ha ha

Sigrún Sæmundsdóttir, 7.11.2006 kl. 17:18

5 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

hahahaha Já ég var nú loksins að ná í gegn. Reyndi og reyndi upp úr hádegi og hélt bara að miðarnir væru búnir í netsölunni. Sætti mig svo bara við þða að missa af þessu tækifæri til ða rigja sumarsmellinn upp. En viti menn þégar ég kom heim áðan þá tékkaði ég svona bara að gamni og jabb ég fékk miða :)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 7.11.2006 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband