Leita í fréttum mbl.is

Fyrsta hugsun mín. Hvað ætli margir hafi látist?

Ég ók í austur eftir Miklubraut og þegar ég kom að gatnamótunum við Grensásveg þá tók ég eftir lögreglubíl á gatnamótunum og einnig því að ég kæmist ekki lengra eftir fyrirhugaðri leið minni þessa stundina.

Fyrsta hugsunin var, nú hefur orðið slys. Hvað ætli margir hafi látist. Ég ók síðan heilmikla krókaleiðir til þess að komast á áfangastað og velti þá í framhaldi fyrir mér hvað ég er orðin vanaföst. Ætli maður keyri ekki svolítið á autopilotinum þegar maður venur sig á að fara yfirleitt sömu leið á sömu áfangastaði?

Nú þurfti ég að breyta til og þekkti mig frekar lítið en þetta tókst nú allt að lokum. Það er annars að segja af Miklubrautinni að á álagstímum þá er hún ansi seinfarin. ég var ekki lítið fegin þegar ég las fréttina um slysið í Ártúnsbrekkunni. Þvílíkt lán að ekki var mikil umferð  á þeim tíma sem þetta gerðist. Það hefurauðvitað orðið mikið tjón en stærsta tjónið sem verður í umferðinni er þegar það kostar mannslíf.

Samkvæmt fréttum þá verður Miklubraut frá Grensásvegi og upp fyrir Ártúnsbrekku lokuð til klukkan 13:00 á meðan verið er að hreinsa glerbrotin af götunni. 


mbl.is Ártúnsbrekkan lokuð eftir að vörubíll með glerfarm valt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Úff já , keyrði einmitt framhjá þessu á leið í vinnuna, var á leið vestur miklubraut ( segir maður það ekki annars) og dauðbrá þegar ég sá vörubílinn á hlið á akreininni á leið austur. Hélt fyrst að um stórslys væri að ræða. Sem betur fer slasaðist enginn.

Ester Júlía, 19.9.2006 kl. 21:50

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já svona er þetta Ester. Það hafa orðið svo mörg slys að það er það er óneitanlega fyrsta hugsun manns.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 20.9.2006 kl. 19:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband