Leita í fréttum mbl.is

Allir á botninum á einhverjum tíma nema Magni hahahahaha

Magni fékk flest atkvæði allra keppenda ............. KÓNGURINN .............

Lúkas söng með Supernova og er ekki hægt að segja annað en að það hafi verið enn eitt einkennilega lagið hó, hum... ég er ekki alveg að fatta lögin þeirra en...

Magni var í stuði þegar hann var að takast á við að svara Dave Navarro um myndatökurnar, ferlega gaman að hlusta á þá.

Toby fékk að sjálfsögðu encore enda var töffarinn megaflottur í þessu :)

Ryan og var skelfilegur greyið ég vorkenndi honum hann gjörsamlega klúðraði þessu.

 Storm var næst. Það er alltaf gaman af Storm, hún stormaði um allt :)

Dilana var sú þriðja og þar með er komin staðfesting á spoilernum . Mjög skrítið lag sem hún flutti og svipurinn á Jason. Ég held að þeim hafi bara ekkert litist á þetta hjá henni eða ef til vill verið hissa??

Spurningin er þá bara hvort Ryan fari heim. Já hann fór og salurinn púaði. SN fannst hann samt hafa þroskast mest af öllum þátttakendum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Áfram ísland! Er að springa úr þjóðarstolti..og skammast mín ekkert fyrir það :D.

Hræðilegur flutningur hjá Ryan. Mér leið bara illa að horfa á hann. Já vonandi fer hann heim.

Ester Júlía, 31.8.2006 kl. 00:43

2 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

þetta var snild með Magna, þetta þarf að endurtaka á næsta þriðjudag. Ryan var mislukkaður, Storm var góð, það var skrítinn svipur á bæði TL og Jason meðan Dílana var að syngja, en mér fannst hún rugglast í textanum. Ég var hissa á að Storm fór ekki, en var búin að sjá það á spjalli að þeir gætu ekki haft Dilönu eina eftir með strákunum, en það er svo mikið talað á spjalli.

Sigrún Sæmundsdóttir, 31.8.2006 kl. 01:07

3 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já nú finnst mér bara allt í lagi þó að mér sé enn illt í hendinni eftir kosninguna í nótt. Hvernig ætli heilsa Hawaibúanna sé?

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 31.8.2006 kl. 01:11

4 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

HA ha ha við ættum kanski að senda þeim þakkir fyrir hjálpina. Já ég er bara mjög sátt að vera svona hálf sofandi ha ha. Ég verð bara að standa mig á þriðjudag, en það var víst erfitt að kjósa á fleiri stöðum en hér. Ég hringdi til USA eftir þáttin í nótt, og fyrsta korterið fannst ekki síðan á netinu.

Sigrún Sæmundsdóttir, 31.8.2006 kl. 01:20

5 identicon

Það var mikið gaman að sjá að framlag okkar allra bar árangur. Nú er um að gera að hvíla puttana og augun þangað til í næstu viku. Vonandi gerum við þá enn betur, næst vika er jafnvel mikilvægri en þessi. Áfram Magni!

Davíð Hill (IP-tala skráð) 31.8.2006 kl. 03:14

6 identicon

Því miður missti ég af þættinum í kvöld vegna þess að vaka svona lengi í fyrranótt, alltof þreytt. En er mjög stolt að heyra að Magni hafi komist áfram. Þetta sínir að við þurfum að vera duglega næsta þriðjudag og kjósa Magna áfram í úrslita þáttinn. Áfram Magni:D

Rannveig Oddsdóttir (IP-tala skráð) 31.8.2006 kl. 03:42

7 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Já ég þarf að hvíla allan handleggin :)Svo reynir nú á í næstu viku en þá verður skólinn kominn á fullt hjá mér. Þetta er samt rétt að þessi þáttur var rosa rosa mikilvægur en það er nú einhvern veginn þannig að þegar endaspretturinn er kominn þá gefa yfirleitt flestir í svo um munar.

Ég er bara so happy happy happy með þetta og mér fnnst þetta svo fyndið í gær að sjá hann sitja einan eins og konung á kollinum og þau hin öll í botninum. En hvað fannst ykkur um framlag þessara þriggja? Mér fannst þetta lakasta framlag þeirra sem voru að reyna að syngja sig frá botn þremur.

Ryan var eðlilega mjög stressaður og þó að ég vildi helst sjá hann fara af þeim sem eftir voru þá vorkenndi ég honum að missa sig svona í lokin. Þetta er mikil auglýsing og honum var farið að ganga svo vel. Hann hefur líklega grunað það að hann yrði sendur heim því hann var sá eini af þeim þremur sem hafði verið í botn þremur áður.

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 31.8.2006 kl. 08:34

8 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Ekkert smá sem Ryan er bitur og eiginlega hrokafullur. Ég man ekki betur en að hann hafi sagt við Dilönu að hann talaði ekki illa um fólk. Viðtal vegna brottvísunar :) á rockstar.msn.com

Sorglegt að hafa átt góð lög og verið að vaxa og missa svo allt niður um sig svona... poor guy :(

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 31.8.2006 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband