Leita í fréttum mbl.is

Til hægri snú ...til vinstri snú ..trallalalalalallala

Já svona er lífið hjá mér þessa dagana. Alls staðar eru verkefni. Nú erum við með gröfumann í garðinum að grafa fyrir heita pottinum og í morgun lék allt á reiðiskjálfi eða þannig þar sem að múrarinn var að vinna í suðurhlið hússins. Oh my God ...þvílíkur hávaði og ég sem hélt að ég gæti lært heima!!!!

Þetta er allt mjög spennandi og ekki auðvelt að halda sig við lærdóminn en meira seinna. Á meðan ég man til hamingju Stefanía systir með afmælisdaginn þinn ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Innlitskvitt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.7.2007 kl. 20:03

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með afmæli systurinnar og með pottinn en auðvitað er ómögulegt að læra í háfaða Ertu ekki  í fríi?

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.8.2007 kl. 18:23

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Bara að kíkja, til hamingju með systir þína.

Klem og knús 

Sigrún Friðriksdóttir, 3.8.2007 kl. 21:59

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk fyrir innlitið og mikið er gaman að heyra frá þér á ný Sigrún mín. Farðu nú vel með bakið á þér! 

Ég hlakka til að taka mér frí næsta sumar Jórunn en ég er að fara í 5 eininga próf núna 20. ágúst og þar að auki er ég að vinna. Þetta er auðvitað bara fyndið að nú hlakka ég til þess að skólinn byrji á ný svo að ég geti farið að anda léttar hahahahaha 

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 6.8.2007 kl. 20:38

5 Smámynd: Kolla

Gangi ther vel med lærdominn

Kolla, 12.8.2007 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband