Leita í fréttum mbl.is

Á Magni séns miðað við það sem SuperNova er að leita að?

Hér á bloggi SuperNova eru komnar upplýsingar frá Jason að hverju þeir eru að leita í væntanlegum söngvara SN. Þar eru tilnefndir margir áhugaverðir þættir sem ég hvet þig til að lesa. Ég fæ ekki betur séð en að reynslulítill einstaklingur eins og Zayra og Dana komi bara ekki til greina.

Í fyrra innleggi er minnst á að söngkona sé ekki líkleg en síðar er tekið fram að þær komi jafnmikið til greina eins og gaurarnir :) Dilana er aðeins eldri en Magni en mér finnst hún sigurstranglegust af gellunum mér finnst Magni hins vegar skara framúr af gaurunum. 

"Somebody coming into this will be a little younger than we are, so they should bring the flavor of their generation into our music."

Magni er fæddur 12. janúar 1978 en

Jason 4. mars 1963 sjá hér 

Gilby Clarke 17. ágúst 1962

Tommy Lee 3. október 1962 

Magni er sannarlega aðeins yngri en þeir og virðist hafa allt sem þeir eru að tala um nema ég þekki ekki hversu vel hann þekkir sögu ameríska rokksins. Ef þú veist það þá þyrstir mig í fróðleik eins og vænanlega sést á innleggjum mínum um keppnina ;) 

 Jabb það er mitt mat að Magni eigi stóran séns á því að verða söngvari sveitarinnar ef hann virkilega vill það.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 71529

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband