Leita í fréttum mbl.is

Sjóræninginn er sumarsmellurinn ;)

Skellti mér í bíó í gær með fjölskydlunni. Við börðum sjóræningjann augum og þrátt fyrir að sitja á öðrum bekk þá var þetta hin besta skemmtun. Ég kveið örlítið fyrir því að standa upp í lok sýningar með hálsríg og áttaði mig á því hve mikilvæg hallanlegu sætin eru fyrir þa´sem sitja svona framarlega.

Ég er sannarlega ekki vön því. Við mættum seint eða 15 mínútum fyrir sýningu þar sem maðurinn minn var að vinna frameftir og þar á eftir var farið í sund hahahahaa alltaf nóg að gera á mínum bæ!

Þrátt fyrir þetta allt saman þá var myndin svo fín að ég gleymdi því hvar ég sat og sérstaklega í hvaða stellingu hausinn á mér var, en hann er vanari að halla fram (yfir bókalestri og tölvuskrifum) en aftur. Ég hugsa nú bara að ef ég hallaði mér svona mikið úti í rigningu þá......

Það sem kom mér enn og aftur á óvart með sjóræningjann eru allar þessu þvílíkt fyndnu aðstæður sem hann lendir í og losnar úr. Það væri ekkert smá gaman af því að þekkja fólk sem skrifar slík handrit. Ég vil ekki segja meira en  mæli með að áhugasamir skelli sér á gæðasýningu í Kringluna!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband