Leita í fréttum mbl.is

Það er vit í þessu.......

Háhýsi í Skuggahverfi. Þau ættu að skapa gott skjól fyrir norðanáttinni án þess að skyggja á sólina lungann úr deginum. Aðvitað missa nágrannar fallegt útsýni og ég þekki það að hafa haft Esjuna sem augnayndi út um gluggan heima.

Það er reyndar alveg ótrúlegt hvað fjallasýn er áhrifamikil og hve vel hún skýtur rótum hjá manni.  Ég aldist ekki upp við Esjusýnina heldru kom hún in í líf mitt síðar. Þegar ég flutti til Vopnafjarðar þá hafði ég alíka fjallasýn þar og man ég að ég var fegin.

Sama má segja eftir að ég flutti aftur í bæinn og eftir nokkur ár komst aftur í húsnæði þar sem Esjan sást út um gluggan (þvílíkur léttir) mig grunar að þeir sem hafa Keili sem fjallasýn þekki þessa reynslu ;)

Þrátt fyrir þessi sterku ítök fjallanna þá my ndi ég í dag frekar velja mér skjólgóðan stað og skjótast síðan í fjallasýnisferðir af og til. Það er bara svo næs að setjast út í sólina í logni ;) og þar að auki þá er sá kosturinn líklegri til þess að draga mann út heldur en ef það er alltaf rok í garðinum og fjallasýnin bara beint út um gluggann hum.......

Byggðin ætti sem sagt að vera þannig að háhýsin væru nyrst og smáhýsin syðst svona svipað og sætum er komið fyrir t.d. í kvikmyndahúsum og á öðrum áhorfendastöðum :) 


mbl.is Vinna við hæsta íbúðarhúsnæði landsins að hefjast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband