Leita í fréttum mbl.is

Salmonella í súkkulaðistykki?

Það hefði mér aldrei dottið í hug. Í fyrsta lagi tengdi ég salmonellu
við kjúklinga og ef til vill egg. Ég vissi ekki að kjúklinugur ;) eða
egg væru í súkulaði. Það lýtur því út fyrir að annað hvort sé
kjúklingur ;) hahahahaha í Cadbury súkkulaði eða egg hum, eða að
salmonella leynis í einvherju öðru en ég hefði heyrt um sem getur svo
sem vel verið ,)
mbl.is Cadbury súkkulaðistykki tekin úr umferð af ótta við salmonellusýkingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Getur maður þá átt von á að heyra frétt af þessu tagi: Súkkulaði tekið af markaði vegna gruns á fuglaflensu smiti!!!
Allt er nú til :)

Magga (IP-tala skráð) 24.6.2006 kl. 19:31

2 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Sá það í fréttunum í gær að skolpvatn hafði komis í súkkulaðiframleiðsluna. Þar höfum við undirstrikun á óhreinlætið sem Rabbar benti á. Mér hefði bara ekki dottið í hug að fólk gæti fengið slík smit af súkkulaði. alltaf að læra eitthvað nýtt ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 25.6.2006 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 71529

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband