Leita í fréttum mbl.is

Hjúkk rosa léttir

Mikið er það ánægjulegt að samkomulag hafi náðst um kjarasamningana. Ég hef sjaldan verið ánægðari. Ég fyllist af trú og öryggi, yfir því að menn eru að takast á við vandann. Það er mikilvægast af öllu mikilvægu að missa ekki þann árangur út úr höndunum sem náðst hefur með verðbólguna. 

Vonandi munu allir finna sig knúna til þess að takast á við hana. Ég hef velt því svolítið fyrir mér af hverju ekki er gerð alvarleg tilraun til þess að launa fólki það að spara. Auðvitað hefur mér þótt gott að fá vaxtabæturnar en það væir ef til vill hægt að hanna kerfi sem virkaði hvetjandi á fólk til þess að hefja og stunda markvissan sparnað.

Það þyrfti áreiðanlega að markaðsetja það vel þar sem að við lifum í þvílíka mötunarsamfélaginu. Það liggur við að sumir bíði eftir því að þeim verði sagt hvað þeir eiga að gera og hvernig ;)  Ég er því miður áreiðanlega líka þátttakandi þar eins og aðrir. Ég trúi því að það sé hægt að breyta um áherslur. Það þarf bara að taka sér tíma í það og hlúa að uppbyggingunni á meða fólk er að átta sig á því hve mikil áhrif og hve mikla vellíðan það getur veitt svo ég tali nú ekki um sjálfstæði og frelsi.

þegar ég hugsa um lánastofnanir eins og ég gerði þegar verst stóð á hjá mér. Ég var skuldunum vafin og átti í raun ekki tímann minn. Íbúðalánasjóður átti X marga klukkutíma á mánuði, Landsbankin átti x marga aðra klukkutíma á mánuði og Verslunarmannafélag Reykjavíkur átti x marga klukkutíma á mánuði.

Sjálf hafði ég valið að fara í þær þrælabúðir, að hlekkja mig þar fasta og eiga ekki lengur neitt af tíma mínum. Í tólf ár hafði ekki tekið mér meira en 3 - 10 daga í sumarfrí og það ekki einu sinni á hverju ári. Ég hef stundum gert að gamni mínu þó að djúp alvara liggi þar á bak við að skuldsetning okkar séu þrælabúðir nútímamannsins í neyslusamfélaginu ,)

Að komast úr þeim hlekkjum, að finna að það er leiðin sem ég er byrjuð að ganga fyllir mig af eldmóði og kjarki og hlakka ég til þess að eiga þó ekki væri nema 1/2 sólarhringinn sjálf og getað ráðstafað honum af hjartans lyst! 


mbl.is Samkomulagi náð um kjarasamninga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband