Leita í fréttum mbl.is

Ţessir ökumenn hafa líklega hvorki horft á Kastljósiđ né Spaugstofuna

Ég man ekki eftir slíkum fjölda ölvađra ökumanna í fréttum. Ađ sjálfsögđu erum margar skýringar á ţví. Ég tek líklega betur eftir slíkri frétt ţar sem ađ bjórdrykkja međ tilheyrandi blástri og viđbragđsmćlingum fór fram í sjónvarpi nú fyrir nokkrum dögum.

Spaugstofan virkađi síđan eins og besta glósubók og rifjađi atvikiđ upp á laugardagskvöldiđ. Nú ef til vill hafa fleiri veriđ ađ keyra undir áhrifum eđa ţá ađ löggan hafi veriđ í átaki um ţessa helgi. 

Ekki veit ég hvađ  veldur en ţađ gleđur mig hve margir voru gómađir. Ţađ er frekar dapurlegt ađ bílstjóri ţurfi ađ valda tjóna eđa jafnvel dauđa til ţess ađ standast ţá freistinug ađ aka undir áhrifum.


mbl.is 24 ökumenn teknir ölvađir um helgina
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

greinilega misst af kastljósi og spaugstofunni eđa bara veriđ alveg sama

Ólafur fannberg, 19.2.2007 kl. 17:13

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég hélt ađ ţessi Kastljósţáttur hefđi átt ađ hafa einhver áhrif. En líklega horfa ţessir gaurar ekki.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.2.2007 kl. 22:53

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Erum viđ ađ tala um nýjan sjúkdóm á Íslandinu góđa? The Eyţór Arnalds syndrome?

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 19.2.2007 kl. 23:33

4 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

sjaldan er ein báran stök. Bara fullt ađ gera í ríkinu viđ ađ selja ţennan 10% faxa sem drengurinn drakk í Kastljósţćttinum og ekki nóg međ ţađ margir kaupendanna sem greinilega voru ađ versla ţessa tegund í fyrsta sinn sögđust hafa séđ hann í Kastljósi!

Ég veit ekki hvort ég á ađ hlćja eđa gráta 

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 20.2.2007 kl. 18:53

5 Smámynd: Sigríđur Jósefsdóttir

Og ég sem hélt ađ ţađ vćri bannađ ađ auglýsa áfengi.  Ţurfum viđ ekki annars ađ fara ađ hittast yfir kaffibolla?

Sigríđur Jósefsdóttir, 21.2.2007 kl. 14:15

6 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Einmitt ţađ sem ég hélt en ţessi ókeypis auglýsing virđist hafa veriđ ađ virka eđa ţannig. Jú ţađ vćri sannarlega gaman ađ hitta ţig yfir kaffibolla

Ég er oft ađ sniglast í kringum Kaffitár í Ţjóđminjasafni enda er ţar dýrindiskaffi á bođstólnum

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 22.2.2007 kl. 17:44

7 Smámynd: Sigrún Friđriksdóttir

Svo rosalega langt síđan ég hef kvittađ hjá ţér 

En knús og klemm frá mér

Sigrún Friđriksdóttir, 24.2.2007 kl. 23:51

8 Smámynd: Óttarr Makuch

Ţetta er algjörlega óskiljanlegur fjöldi stúta í umferđinni, en ţađ lćđist nú engu ađ síđur ađ mér sá grunur ađ ţetta sé bara toppurinn af ísjakanum, ţví miđur.  En Lögreglan á hrós skiliđ hve vel henni hefur tekist til upp á síđkasti ađ stöđva ţessi "morđtól" í umferđinni, ţví ţetta er ekkert annađ ţegar ökumađurinn er ekki međ athyglina í lagi.

Óttarr Makuch, 26.2.2007 kl. 22:39

9 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Takk Sigrún mín alltaf gaman og gott ađ fá knús og klemm

Já hvort ég er ekki sammála ţér Óttarr 

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 27.2.2007 kl. 19:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Pálína Erna Ásgeirsdóttir
Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband